• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Song trùng là có thật: Anh phục vụ Pakistan nổi tiếng vì giống hệt Tyrion Lannister của 'Game Of Thrones'

Độc lạ

Dạo gần đây, nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim hài kinh dị Us, cộng đồng mạng xôn xao với những câu chuyện đầy ly kì về những doppelgänger (người song trùng) trông không khác gì bản gốc. Tuy nhiên, đây không phải là những câu chuyện kinh dị trên phim ảnh. Ngoài đời, cũng có không ít những người giống nhau như hai giọt nước dù chẳng có quan hệ máu mủ, điển hình như diễn viên Peter Dinklage và anh chàng phục vụ người Pakistan này đây!

lanester in peshawer

Rozi Khan, 25 tuổi, hiện đang làm phục vụ bàn tại Pakistan. Anh chàng này bất ngờ nổi tiếng trên mạng khi những người hâm mộ Game Of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) bất ngờ nhận ra anh chàng trông giống y hệt Tyrion Lannister, nhà quý tộc mưu mẹo và tinh khôn của loạt phim, con trai út của lãnh chúa Tywin Lannister, người được gọi là Quỷ Lùn của thành Casterly Rock, được đóng bởi nam diễn viên Peter Dinklage.

2

Không chỉ giống về gương mặt, Rozi Khan còn có cơ thể nhỏ thó và chiều cao giống với Peter Dinklage. Nam diễn viên cao 1,32 m, còn Rozi cao 1,35 m.

2019 03 22 68335 1553266855 large

Khi nhận ra rằng Rozi Khan trông giống với nam diễn viên nổi tiếng, rất nhiều người đã ghé qua quán ăn và chụp ảnh anh. "Khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi rất vui, tôi cảm thấy rằng tôi đã gặp Lannister ngoài đời thực", Zain Hadri, 20 tuổi, nói. Về phần Khan, anh chàng có vẻ không cảm thấy quá phiền khi trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ, thậm chí còn tỏ ra thích thú với điều đó:

"Tôi không thấy phiền. Rất nhiều người đã đến và chụp ảnh tôi, đó là lý do tại sao tôi trở nên rất nổi tiếng ở khắp mọi nơi."

249748 01 05

Trước khi được mọi người nhận ra, có vẻ như Rozi chưa bao giờ biết đến Trò Chơi Vương Quyền.

Khan làm việc tại một nhà hàng nhỏ ở Rawalpindi, Pakistan, nơi anh phục vụ khách hàng những món ăn thịnh soạn như thịt cừu và cà ri rau bina.

Ông chủ của anh, Malik Aslam Pervez mô tả Khan là một người chăm chỉ và rất được yêu quý

"Khi cậu ấy nghỉ một ngày hoặc bị ốm, mọi người tìm cậu ấy và hỏi Khan đã đi đâu? Họ tỏ ra buồn bã. Họ yêu cậu ấy. Luôn có một đám đông ở đây vì Khan." Ông chủ Pervez nói.

3

Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) là bộ phim truyền hình giả tưởng nổi tiếng của Mỹ chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin. Mùa thứ nhất công chiếu trên HBO tại Hoa Kỳ vào ngày 17/4/2011. Đây là bộ phim đã làm điên đảo các fan hâm mộ trong khắp 7 mùa, lập kỉ lục khi được đề cử 106 giải Emmy và thắng 38 giải. Mùa 8 của loạt phim sẽ phát sóng vào ngày 14/4/2019, và có vẻ tất cả các khán giả đều đang đứng ngồi không yên, chờ mong đến ngày ra mắt của phần phim này.

Theo: Channel NewAsia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.