• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sư cô nôn mửa sau khi xoay 152 vòng trong nghi lễ cầu phúc cho chùa

Độc lạ

Vào dịp đầu năm mới, nhiều ngôi chùa tại các nước châu Á sẽ tổ chức những buổi lễ cầu phúc mong cho một năm mùa màng bội thu, mưa thuận gió hoà, chúng sinh gặp nhiều điều lành. Những sự kiện này thường thu hút rất nhiều Phật tử trong khu vực đến thắp hương, cầu nguyện.

Tuy nhiên, khác một chút với những nơi khác, ngôi đền ở Đài Loan đã khiến cộng đồng mạng nhiều nơi chú ý khi nghi lễ cầu phúc ở đây được thực hiện rất kỳ lạ. Sư cô chủ trì lễ cầu phúc đã xoay 152 vòng và vẩy nước thánh trên thảm đỏ.

lost bird su co xoay 152 vong de cau phuc 1

Trong video, sư cô Huiyen mặc chiếc áo choàng màu đen và xoay vòng trên thảm đỏ tại ngôi đền ở trung tâm quận Nam Đầu. Vừa xoay bà vừa đổ nước từ chai nước suối do những người theo sau đưa cho bà, những chai nước đã hết thì bị ném ra xung quanh.

Bên cạnh việc đổ nước, bà còn dừng lại 2 lần để múa một số điệu cầu phúc. Trong suốt gần 4 phút của video, sư cô không hề ngừng xoay vòng. Có lẽ vì quá sức nên khi dừng lại, sư cô đã lập tức bị nôn do chóng mặt và cơ thể đảo lộn.

lost bird su co xoay 152 vong de cau phuc 3

Sư cô Huiyen dường như không hề xấu hổ khi mình bị nôn mửa ngay giữa buổi lễ. Bà đăng video kèm theo rất nhiều thông điệp về hoà bình và thịnh vượng trong phần bình luận bên dưới. Mặc dù là sự cố không may nhưng sư cô khẳng định mình đã hoàn thành nghi lễ cầu phúc cho ngôi đền.

Trong khi đó, một số bình luận từ cư dân mạng đã nói đùa rằng liệu việc nôn mửa có phải là một phần của nghi lễ cầu phúc này hay không?

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.