• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tắm xong, nhóm nữ Nhật Bản gom nước vào chai rồi bán cho fan với mức giá 20 triệu VNĐ

Độc lạ

Khác với những ban nhạc chính thống ở J-Pop, nguồn thu nhập chủ yếu của các nhóm nhạc thần tượng không dựa vào âm nhạc. Dĩ nhiên là các idol vẫn bán album và tổ chức concert, nhưng họ "cá kiếm" nhiều hơn nhờ vào các sản phẩm ăn theo như poster, búp bê, đồ dùng cá nhân...

39437 original

Ảnh minh họa.

Mới đây, nhóm nữ 4 thành viên The Banana Monkeys đã tung ra thị trường một sản phẩm vượt quá sức tưởng tượng của người bình thường. Đó chính là "nước còn sót lại trong bồn tắm của thần tượng".

dyj9qvkvsaakptr

Chai nước này được bán với già 100.000 yên (khoảng 20 triệu VNĐ)

Cuối tháng trước, nhóm đã đăng video hai thành viên Tenka no Chanyuki và Asuka Rei đang chơi đùa, ngâm mình trong bồn tắm. Thứ nước màu tím là một loại bột đặc biệt đắt đỏ, vì thế nhóm hy vọng có thể "hoàn vốn" bằng cách đóng chai và bán lại số nước còn thừa.

https://www.youtube.com/watch?v=19BEjafzRNc&feature=youtu.be

"Đây là nước mà thần tượng đã từng tắm nên chúng chắc chắn rất sạch. Bạn thậm chí có thể uống hoặc hòa nó vào bồn tắm của chính mình để có cảm giác như đang tắm cùng idol." Lời quảng cáo cho thấy công ty chủ quản của The Banana Monkeys rất tự tin về mặt hàng mà họ rao bán.

dyj9qvov4aebhfl

dyj9qvsu0aef6tx

Thực tế thì hai nữ idol đều tắm khi đang mặc quần áo, vậy nên cư dân mạng cho rằng thứ "nước tắm" này giống với "nước giặt đồ" hơn. Sau khi nhận về nhiều chỉ trích thì sản phẩm kì lạ trên đã bị xóa khỏi hệ thống bán hàng của trang Mercari.

dyc28ftvyaat46v

Đáng nói hơn, đây chẳng phải lần đầu The Banana Monkeys có những động thái khiến "giang cư mận"dậy sóng.

Tháng 4/2018, nhóm nữ này bị "ném đá" dữ dội khi thực hiện một buổi fanmeeting chiều lòng người hâm mộ. Các cô gái đã ôm ấp, hôn môi qua tấm nhựa mỏng, thậm chí là mát - xa cho fan nam đang cởi trần.

105457 3r23r

Bốn cô gái của THE BANANA MONKEYS đều còn rất trẻ, thậm chí một người trong số họ mới chỉ 14 tuổi.

unnamed 3

unnamed 4

Những hành động táo bạo của The Banana Monkeys từng khiến nhiều người xôn xao.

Phải chăng vì "mưu sinh" nên các cô gái trẻ tuổi mới phải làm những điều này?

Theo: soranews, Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.