• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Bị hai gã đàn ông hành hung tại nhà riêng, nữ idol Nhật kêu cứu vì nghi ngờ thành viên cùng nhóm hãm hại

Showbiz

Maho Yamaguchi là thành viên của NGT48 – một trong những nhóm nhạc chị em của girlgroup đình đám Nhật Bản AKB48.

Từ cuối tháng trước, nữ ca sĩ này đột nhiên ngừng sử dụng và vô hiệu hoá tất cả tài khoản mạng xã hội của mình đồng thời không xuất hiện cùng nhóm trên bất kì sân khấu nào.

Bởi vậy mà khi được thông báo rằng nữ thần tượng sẽ tái xuất trên Showroom (chương trình phát sóng trực tiếp, nơi các thành viên có thể tương tác và trả lời các câu hỏi của fan), ai nấy đều rất phấn khích chờ đợi.

rfrigvangqqim2k jrhkf 12

Nữ ca sĩ xinh đẹp Maho Yamaguchi tới từ NGT48

Trước giờ phát sóng, Twitter của Maho Yamaguchi cập nhật trấn an fan rằng bản thân rời khỏi mạng xã hội vì bị stress. Nhưng thật bất ngờ, khi chương trình lên sóng, cô nói mình đã bị sụt 4kg trong vòng 2 tuần vừa qua.

Ai gặp phải tình huống như tôi cũng sẽ giảm cân thôi mà. Tôi không thể ngừng tự hỏi mình rằng có khi nào tôi sẽ bị giết không?

Không quá chi tiết, nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình đã gặp một tai nạn trong tháng trước, thông tin của các thành viên trong nhóm thì bị rò rỉ và những kẻ xấu không hề bị trừng trị.

Cô còn cho biết quản lý đã hứa sẽ giải quyết và dặn cô im lặng. Nhưng sau đó họ hoàn toàn không làm gì để giúp cô. Buổi phát sóng đã bị dừng giữa chừng và chỉ có một đoạn video dài 4 phút được lưu lại.

twitter

Bài đăng trên Twitter của Maho chia sẻ về việc bị tấn công

Ngay sau khi Showroom bị ngắt quãng, Maho đã cập nhật về tai nạn của mình trên Twitter. Cô cho biết, vào tháng 12 vừa qua, sau một buổi biểu diễn, cô bị hai người đàn ông lạ mặt tấn công ngay trước cửa nhà. Hai gã đàn ông cho biết một thành viên trong nhóm của cô tiết lộ Maho sẽ về nhà và thậm chí còn cố tình tiết lộ địa chỉ của cô.

Trong một tweet bị xóa khác, Yamaguchi đã đi sâu vào chi tiết về vụ tấn công khủng khiếp. Nữ idol chia sẻ cô luôn rất thận trọng khi về nhà một mình. Vào ngày bị tấn công, cô đã kiểm tra xem có ai ở ngoài hành lang trước khi vào căn hộ. Không thấy ai, Maho mở cửa bước vào và nhanh chóng đóng cửa lại nhưng một bàn tay đột nhiên đưa ra từ phía bên kia.

Người đàn ông mở cửa bằng vũ lực và tóm lấy đầu Yamaguchi đến nỗi cô suýt ngã xuống sàn. Trong lúc cố gắng đẩy gã ra, Maho tuyệt vọng nghĩ: "Nếu bỏ cuộc ngay bây giờ, mình sẽ chết".

Hai tên này bịt miệng Maho và đè cô xuống sàn. May mắn là chúng bị tiếng chuông thang máy làm phân tâm và nữ idol đã chạy thoát được.

Hai kẻ tình nghi nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Theo điều tra, có hai thành viên cùng thuộc NGT48 đã cố tình tiết lộ địa chỉ nhà, số căn hộ, thậm chí là cách đi và bảo hai tên này tấn công cô. Tuy nhiên điều kì lạ là một tháng đã trôi qua nhưng quản lý của nhóm lại không hề có hành động nào để giúp đỡ cô gái tội nghiệp cho tới khi Maho lên stream để tiết lộ mọi việc.

yamaguchimahongt48

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy bị phản bội bởi chính quản lý của mình

Lý do mà Maho Yamaguchi quyết định đưa mọi việc ra ánh sáng là vì cô cảm thấy bị phản bội bởi chính các nhân viên của công ty và hai thành viên kia. Đồng thời cô không muốn những thành viên khác gặp phải tình huống tương tự.

ngt48

Đội hình của NGT48

Hiện tại vụ việc này đang được người dân Nhật Bản quan tâm và yêu cầu công ty của NGT48 cũng như cảnh sát vào cuộc. Một bộ phận khác cũng đưa ra nhiều suy luận về kẻ đứng sau vụ việc này. Nhưng tất cả chỉ mới là suy đoán, chưa thành viên nào bị chỉ đích danh là kẻ tội đồ.

Theo: aramajapan

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.