• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hai phụ nữ bị bốn người đàn ông Hàn Quốc hành hung dã man vì để tóc ngắn và không trang điểm?

Cuộc sống

Một nhóm gồm bốn người đàn ông bị cáo buộc là đã hành hung hai người phụ nữ vào lúc 4 giờ sáng lại một quán bar gần ga Isu (Seoul) vào ngày 13 tháng 11. Nguyên nhân của vụ hành hung này được cho là vì hai cô gái này để tóc ngắn và không trang điểm.

01 7

Nạn nhân với vết thương ở đầu

Một trong hai nạn nhân cho biết, lúc họ đang ở trong quán thì nhận ra cặp đôi bàn bên đang nhìn chằm chằm vào họ. Lúc được hỏi, cặp đôi đó chỉ cười và thì thầm với nhau. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi hai bên đang tranh cãi thì có năm người đàn ông lạ xuất hiện đứng về phía cặp đôi kia và nói xấu hai cô gái cũng như xúc phạm họ bằng những từ ngữ thô tục.

02 5

Một trong bốn người đàn ông bị tố hành hung hai người phụ nữ

Cuộc cãi vã tiếp tục cho tới khi cô bạn gái ra ngoài gọi cho cảnh sát và sau đó rời đi cùng với bạn trai của mình. Một trong năm người đàn ông cũng bỏ về, bốn người đàn ông còn lại tiếp tục chửi mắng hai cô gái.

Tụi mày chẳng phải đã quá già cho những thứ này rồi à? Hay tụi mày chẳng có gì để làm cả nên mới thế?

03 3

Vết máu ở bậc cầu thang

Khi phát hiện ra một người đàn ông đang lén quay phim, nạn nhân đã quyết định quay lại để làm bằng chứng.

Nhưng một trong số họ phát hiện được và giật máy của tôi. Lúc tôi cố cướp lại máy thì hắn đã hành hung, đẩy tôi mạnh vào tường và miệt thị chúng tôi bằng những từ ngữ kinh khủng.

Tôi ngã đập đầu xuống đất nhưng chúng thì cười đùa rồi giẫm tên túi của tôi. Chúng đẩy bạn tôi và đá cô ấy ngã xuống cầu thang dù tôi yêu cầu dừng lại nhiều lần.

04 3

30 phút sau, cảnh sát có mặt để điều tra vụ việc. Bất ngờ là bốn người đàn ông kia quay trở lại và chối tội. Họ khai rằng cô gái kia tự mình ngã và đập đầu xuống đất.

05 1

Vụ việc này đã khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ và yêu cầu Nhà Xanh điều tra với lá đơn có hơn 337,000 chữ ký. Hashtag #이수역_폭행남 (Đàn ông hành hung tại ga Isu) cũng lọt top trending trên toàn thế giới.

06

Tuy nhiên, một video vừa được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội lại cho thấy một góc nhìn khác về vụ việc này. Trong video đó, hai cô gái là người đã đưa ra những lời lẽ xúc phạm và khiêu khích nhóm còn lại.

Thực hư của vụ việc hiện vẫn chưa được làm sáng tỏ và đang gây ra nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.