• Về đầu trang
Spock
Spock

Thuê hề ma để dọa con - Phương pháp giáo dục cực độc của các cha mẹ Mỹ

Độc lạ

Trái với ý nghĩa ban đầu là để mua vui, tạo tiếng cười cho người khác, những chú hề giờ đây lại gắn liền với nỗi sợ và sự kinh hoàng. Đặc biệt, với những người đã lớn lên cùng tác phẩm kinh dị có phản diện chính là Hề như IT (chú hề Pennywise) hay Batman (Joker), hình tượng hề lại càng thêm ám ảnh. Nay, để giúp con cái mình cũng được phần nào trải nghiệm điều kinh hoàng đó, một số phụ huynh tại Mỹ đã chọn thuê một chú hề để trừng phạt con mình.

Hề Wrinkles trong bộ phim cùng tên

Theo chia sẻ với tờ The Washington Post, một chú hề có tên gọi Wrinkles đã được một vị phụ huynh thuê để hù đứa con 12 tuổi ngỗ ngược của bà. Biết được điểm yếu của con mình là những chú hề, Wrinkles đã được thuê đề hù đứa con của bà tại một bến xe bus, cùng với những người bạn khác của cậu bé. Bây giờ, khi đứa trẻ bắt đầu có những hành vi bất trị trở lại, bà mẹ lại lôi Wrinkles ra dọa và nói: Thế giờ con muốn xem Wrinkles quay trở lại không?

Sau thành công bất ngờ này, Wrinkles đã công khai dịch vụ "Giáo dục đặc biệt" này cho các bậc phụ huynh đang điên đầu với những đứa con khó bảo của mình. Với chú hề này, việc hù dọa thực chất là cách để anh ta "có được chút vui vẻ và kiếm thêm thu nhập cho bản thân". Ngay lập tức, đơn đặt hàng của các vị phụ huynh, cũng như những kẻ thích chơi khăm cho Wrinkles bỗng chất cao như sớ, biến anh trở thành một chuyên gia hù dọa.

Trước đó, Wrinkles đã sớm nổi tiếng trên mạng với xuất hiện trong một đoạn clip của kênh Youtube có tên HvUseen Wrinkles vào năm 2014. Đoạn video với phong cách giả tài liệu, ghi lại cảnh một đứa trẻ đang ngủ trong phòng mình trước khi một chú hề ma quái trồi lên từ phía gầm giường và phá hủy đoạn băng được ghi lại.

Đến giờ, vẫn còn nhiều nghi vấn đặt ra về danh tính của chú hề Wrinkles trong clip. Dưới lớp mặt nạ trắng với sơn đỏ trên mặt, đó có thể là bất cứ ai khi không có một thông tin rõ ràng nào về danh tính của người tự gọi mình là Chú hề Wrinkles. Thế nhưng, có một điều chắc chắn rằng, sẽ không có bọn trẻ nào dám hỗn hào với cha mẹ nữa khi chúng biết, người bắt chúng phải trả giá cho hành động đó là một chú hề kinh dị.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.