• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Trend mới 2020: Cây thông ‘một nửa’ và ‘góc tư’ cho những người quá lười trang trí Noel

Độc lạ

Vào dịp Giáng Sinh, mọi người thường mua một cây thông lớn đặt trong nhà nhưng chưa bao giờ trang trí hết toàn bộ bởi việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian. Cũng có những gia đình vì không có không gian nên đành để cây thông ngoài khoảng sân vườn trước mặt.

Tuy nhiên đừng lo lắng vì đã có giải pháp cho bạn. Các nhà sản xuất đã tạo ra “một nửa cây thông” để phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Một nửa cây thông theo đúng nghĩa đen, tức là bạn sẽ mua một cây thông được cưa đôi theo chiều dọc để tiết kiệm không gian.

Cây thông sáng tạo này là sản phẩm của một nhà bán lẻ tại Mỹ có tên Hammacher Schlemmer. Theo mô tả, đây là một cây thông được thiết kế có thể dựa vào tường. “Cây thông một nửa” làm từ nhựa PVC và PE nhân tạo. Cây có chiều cao 78 inch, rộng 43 inch và sâu 22 inch (198 x 109 x 56 cm), nặng khoảng 30 pound (khoảng 13,6 kg).

Cây thông này hướng đến đối tượng khách hàng có không gian sống nhỏ - nơi không thể đặt vừa một cây thông kích thước đầy đủ.

Bên cạnh kích thước, cây thông một nửa cũng giải quyết bài toán cho những người lười trang trí hoặc không biết phải trang trí thế nào cho cả một cây kích thước lớn. Bây giờ bạn chỉ cần trang trí cho một nửa cái cây là xong.

Để phục vụ những thực khách “lười” này, cửa hàng cũng bán combo đèn LED nhiều màu hoặc ánh sáng trắng tùy thuộc sở thích của khách hàng. Đèn LED đi kèm này có thể hoạt động liên tục 25 nghìn giờ, bạn có thể sử dụng nó suốt tuần lễ Giáng Sinh.

Cây thông “một nửa” dựa tường được rao bán trên trang web của Hammacher Schlemmer với giá 249,95 USD (gần 5,8 triệu VND). Cũng theo ghi chú của trang web này, nếu bạn đặt hàng đến Canada thì được miễn thuế.

Ngoài cây thông “một nửa”, hãng cũng cung cấp thêm cây thông “góc tư”, nghĩa là loại cây có kích thước chỉ bằng ¼ cây bình thường theo chiều dọc. Cây “góc tư” cho phép bạn trang trí ở góc nhà, những nơi giao nhau giữa hai bức tường.

Nếu bạn không ưa những cây thông quá cao thì hãng cũng có lựa chọn khác cho bạn luôn: Cây thông một nửa phần thân. Loại cây này sẽ chỉ có phần lá từ giữa cây đến chóp mà không có lá ở nửa dưới của thân cây và gốc cây. Loại này phục vụ nhu cầu để quà dưới gốc gây nhiều hơn là trang trí.

Rất nhiều người ủng hộ và cho rằng đây là một ý tưởng khéo léo. Không những thế, vì là cây thông nhân tạo nên bạn hoàn toàn có thể uốn thân cây theo cách mà mình muốn, tùy thuộc vào vị trí đặt cây.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.