• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tự tin mình đủ 'đặc biệt' để vuốt ve sư tử, người đàn ông xui xẻo bị cắn chấn thương nặng

Độc lạ

Trong tai nạn gần đây, một người đàn ông đã không may bị sư tử cắn mạnh vào tay dẫn đến chấn thương nặng. Tất cả chúng ta đều nhận thức rõ rằng động vật hoang dã rất nguy hiểm, đặc biệt là những loài săn mồi như mèo lớn.

lost bird nung su tu thu cung 1

Mặc dù hổ, sư tử, báo được xem là một trong những con mèo nguy hiểm nhất thế giới nhưng mọi người vẫn rất thích vuốt ve chúng. Ở một số vườn thú, du khách còn được chụp ảnh cùng hổ hay cưng nựng sư tử như mèo con. Tuy nhiên, dù được bảo đảm an toàn nhưng chúng ta cũng không thể biết được tâm tính của chúng như thế nào.

Trường hợp mới đây chính là lời cảnh báo cho bạn cần cẩn thận hơn với các loài động vật hoang dã. Pieter Nortje, một nghệ nhân 55 tuổi sống ở Bloemfontein (thủ đô của Nam Phi), đã đến thăm vườn thú cùng với vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khi đi ngang chuồng sư tử, Pieter đã thò tay vào nựng chúng nhưng không may bị một con sư tử hung hăng cắn mạnh vào tay.

lost bird nung su tu thu cung 2

Khi cắn được tay của Pieter, con sư tử đã cố lôi đi như hành động kéo lê con mồi. Pieter khá đau đớn và cố gắng giật mạnh tay ra ngoài. Sau một lúc giằng co, người đàn ông cũng may mắn thoát khỏi răng nanh của con sư tử.

lost bird nung su tu thu cung 3

Vụ việc đáng sợ được vợ ông quay lại, bà vốn chỉ muốn ghi lại kỷ niệm chuyến đi của cả 2 nhưng không ngờ chồng mình đã rơi vào tình huống nguy hiểm.

https://youtu.be/w-zP3aJSCqE

Răng của sư tử đã đâm sâu vào cánh tay của Pieter, vết thương sâu đến xương mặc dù con sư tử chỉ giằng co với người đàn ông trong vài giây. Ông ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Katleho ở Virginia và cuối cùng được chuyển đến bệnh viện tuyến trên ở thủ đô. Theo News24, vết thương của Pieter đã bị nhiễm trùng và đang trong tình trạng nguy hiểm.

Đây chính là bài học cảnh tỉnh cho bất cứ ai tò mò muốn vuốt ve hay cưng nựng động vật hoang dã. Vết cắn của chúng có thể sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn. Không chỉ là báo, sư tử hay hổ kể cả rắn hay các động vật nhỏ hơn cũng chứa rất nhiều nguy hiểm tiềm tàng.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.