• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

Đời người nên thử một lần ngủ trong 'tổ kén' chơi vơi giữa đất trời này

Du lịch

Chúng ta đang nói tới SkyLodge Adventure Suites, sản phẩm trí tuệ của công ty chuyên về phiêu lưu mạo hiểm Nature Vive, một ý tưởng tuyệt vời về những căn nhà trong suốt được xây dựng ngay trên vách đá của Thung lũng Sacred tại Peru. Đây cũng là địa điểm du lịch lí tưởng cho tất cả những ai yêu thích sự mạo hiểm, mong muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như mở rộng tầm nhìn về thế giới xung quanh mình.

Ngủ trên vách đá cheo leo là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch đến Peru

Những căn nhà hình kén trong suốt nằm treo leo trên vách đá dốc tại thung lũng Sacred của Peru. (Nguồn ảnh: Video Vision 360/Nature Vive)

Để đến được những nhà nghỉ độc đáo này, bạn cần phải đủ can đảm leo lên những mỏm đá có độ cao tới 400 mét, hoặc đi men theo con đường đầy trắc trở ven sườn núi. Tuy nhiên các du khách có thể yên tâm, vì các hướng dẫn viên sẽ luôn trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ và theo sát từng bước chân để đảm bảo an toàn cho bạn.

Những khách hàng được trang bị bảo hộ đầy đủ, leo trên vách đá cao 400 mét. (Nguồn ảnh: Malu Veltze/Natura Vive)

Hoặc đi men theo con đường mòn trên vách đá. (Nguồn ảnh: Malu Veltze/Natura Vive)

Nhà quản lý của Skylodge - Natalia Rodriguez cho biết, những căn nhà này được xây dựng với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất khi được hòa mình giữa không gian chỉ có thiên nhiên và đất trời.

canh rung nui

(Nguồn ảnh: Video Vison 360/Nature Vive)

Những nhà nghỉ được ví như "viên nhộng" trong suốt này được trang bị đẩy đủ 4 chiếc giường, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng, đáp ứng nhu cầu thiếu yếu hàng ngày để bạn có được một cuộc sống thoải mái ngay bên cạnh núi rừng hùng vĩ. Mỗi chiếc giường đều có chăn, ga, gối, nệm, đảm bảo giấc ngủ ngon cho khách hàng.

Những căn nhà được thiết kế bằng vỏ nhôm cao cấp Polycarbonate, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. (Nguồn ảnh: Video Vison 360/Nature Vive)

nha trong suot

Khu vực ăn uống "sang chảnh" đem đến cho các du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. (Nguồn ảnh: Video Vison 360/Nature Vive)

Khi nghỉ ngơi trong nhà nghỉ trên vách núi, bạn có thể quan sát được nhiều cảnh đẹp của thung lũng Sacred. Và khi màn đêm buông xuống, thiên nhiên, đất trời, sông núi sẽ hòa làm một tạo nên một cảnh tượng tráng lệ, đem đến cho bạn một kỉ niệm khó quên trong đời.

Vẻ đẹp thiên nhiên hiếm thấy ở những thành phố nhộn nhịp về đêm. (Nguồn ảnh: Video Vison 360/Nature Vive)

Du khách phải chi trả $400 (khoảng 9.1 triệu đồng) cho kỉ nghỉ lí thú này. Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển cá nhân đi lên và xuống từ nhà nghỉ, thiết bị bảo hộ, hướng dẫn viên của bạn, các bữa ăn ở khu vực có view nhìn ra thung lũng nên thơ bên dưới.

Đối với những người không thích qua đêm ở đây, SkyLodge cung cấp một bữa ăn trưa duy nhất để họ trải nghiệm ẩm thực của Peru với giá khoảng $237 (tương đương 5.4 triệu đồng) cho mỗi người.

Bữa trưa tại căn nhà treo leo dành cho khách không qua đêm. (Nguồn ảnh: Video Vison 360/Nature Vive)

Thung lũng Sacred nằm gần thành phố cổ Machu Picchu, là một trong 7 kỳ quan thế giới hiện nay và cũng là điểm du lịch hút khách hàng đầu Peru. Khi ghé thăm thung lũng này bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những bậc đá được xây dựng từ hàng trăm năm trước bởi người Inca. Ngoài thiên nhiên tươi đẹp, ngập tràn sắc xanh của cây cỏ, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những hồ nước lớn bí ẩn khiến bạn như đang lạc vào một thế giới kì diệu nào đó.

SkyLodge Adventure Suites là điểm du lịch mạo hiểm nhưng tọa lac ở một vị trí đẹp, cho phép khách du lịch có được cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Sacred từ trên cao.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.