• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Du khách Hong Kong thiệt mạng vì bị quan tài trong trò chơi ngôi nhà ma đè trúng

Du lịch

Một sinh viên có tên Cheung Chiu-kit đã không may thiệt mạng khi tham gia trò chơi "Buried Alive" cùng nhóm bạn của mình tại Công viên Đại Dương nổi tiếng ở Hong Kong.

Theo thông tin do cảnh sát cung cấp, sinh viên 21 tuổi đã bị một cỗ quan tài có thể di chuyển bên trong ngôi nhà ma ám đè chết. Sinh viên xấu số này đã đi vào khu vực cấm nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc như trên.

lost bird thiet mang khi choi nha ma 1

Nạn nhân được tìm thấy nằm bất tỉnh tại khu vực cấm bước vào bên trong ngôi nhà ma, anh tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong kết quả khám nghiệm tử thi, pháp y tuyên bố anh bị chấn thương do quan tài đụng trúng khi nó được hạ xuống từ trên cao.

Vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra chỉ 2 ngày sau khi chính quyền địa phương cấp giấy chứng nhận an toàn cho ngôi nhà ma này.

Tại sao và làm thế nào nạn nhân leo vào khu vực cấm vẫn còn là một bí ẩn mà các cảnh sát đang điều tra. Những khu vực hạn chế khách tham quan này luôn được bảo vệ bởi các nhân viên và hàng rào kiên cố, chưa hết, hệ thống camera cũng giám sát chặt chẽ các khu vực trên.

Bạn gái của nạn nhân đã ra toà và tường thuật lại rằng bạn trai cô vào ngôi nhà ma cùng các bạn nhưng 10 phút sau cũng không thấy trở ra. Đến khi tất cả những người bạn khác đều ra ngoài, họ mới bắt đầu cảm thấy lo lắng.

lost bird thiet mang khi choi nha ma 2

Nạn nhân được các nhân viên y tế của công viên tìm thấy 1 giờ sau đó, anh ta đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu, mất nhận thức.

Người thiết kế ngôi nhà ma, Joel Brett Talacko, cho biết người chơi sẽ bắt đầu chuyến đi bằng cách đi vào trong hộp quan tài kín trên tầng đầu tiên để trượt xuống bên dưới.

Bên dưới sẽ là căn phòng ma với đủ mọi trò hù doạ đáng sợ, khách tham quan sẽ trải nghiệm những gì mà công viên thường xuyên quảng cáo trên trang web như "một mê cung đá có đầy những con ma cà rồng đáng sợ".

Talacko cho biết công viên đã trang bị một loạt các biện pháp an toàn để đảm bảo mọi người có thể trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà nhất, bao gồm rất nhiều nhân viên có nhiệm vụ quan sát người chơi ở khắp các ngóc ngách.

Ngoài ra còn có ít nhất 10 camera giám sát cũng được lắp đặt bên trong cỗ quan tài khổng lồ này để có thể đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng các quan tài di chuyển trong nhà ma không có cảm biến để có thể khiến nó dừng lại khi chạm vào ai đó bên dưới.

lost bird thiet mang khi choi nha ma 3

Trong phần mô tả về ngôi nhà ma rùng rợn này, trang web của công viên cho biết du khách sẽ "trải nghiệm cảm giác bị chôn sống, sau đó họ phải chiến đấu để thoát khỏi ngôi mộ tối tăm và kỳ quái này".

Cheung là bạn của một nhân viên thuộc công ty con của Tập đoàn Swire, anh đến thăm Ocean Park trong một sự kiện nhân viên thường niên do công ty tổ chức.

Sau tai nạn đáng tiếc vừa qua, chính phủ đã ra lệnh đóng cửa "Buried Live" và chưa thông báo ngày cho hoạt động trở lại.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.