• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Sokcho – Bối cảnh tuyệt đẹp phim Encounter của Song Hye Kyo và Park Bo Gum

Du lịch

Sokcho là một thành phố biển tuyệt đẹp nằm ở tỉnh Gangwon của Hàn Quốc. Đây chính là bối cảnh thực hiện tác phẩm truyền hình ăn khách của Hàn Quốc - Encounter với sự tham gia của 2 ngôi sao Song He Kyo Park Bo Gum.

Những địa điểm nổi tiếng, bối cảnh tuyệt đẹp và cả món ăn độc đáo tạo nên khoảnh khắc ngọt ngào đến mức 2 diễn viên bị nghi ngờ “phim giả tình thật” càng khiến nhiều du khách muốn đến Sokcho. 

Thành phố Sokcho thuộc tỉnh Gangwon-do nằm cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng 150km về phía Tây Nam. Người ta vẫn thường ví thành phố Sokcho giống như là “một người đẹp ngủ quên bên bờ biển”. Tuy nhiên trong những năm gần đây thì "người đẹp" ấy dường như đã thức giấc.

Thành phố Sokcho đang thu hút ngày một đông khách du lịch.
Sokcho cũng được xem như là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc vào mùa hè.

Sokcho là một thành phố có mùa đông khá lạnh và khô. Mùa đông tại thành phố Sokcho thường xuyên có tuyết rơi. Bãi biển nơi đây tuyệt đẹp, hoang sơ và cực kỳ lãng mạn.

Nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn màng. Những hàng cọ thẳng tắp, trải dài càng làm cho bãi biển Sokcho đẹp hơn gấp bội phần.

Đỉnh núi Seoraksan chính là đỉnh núi cao thứ 3 tại Hàn Quốc và được bình chọn là đỉnh núi đẹp nhất của quốc gia này. Từ trung tâm thành phố Sokcho đến Seoraksan chỉ mất vài phút lái xe. Công viên này có diện tích vô cùng rộng lớn.

Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ
...mà còn có cơ hội được khám phá hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. 

Đền Sinheungsa cũng được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sokcho mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ mang giá trị về tâm linh, văn hóa mà đền Sinheungsa còn chứa đựng những giá trị về kiến trúc vô giá.

Đến đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng bức tượng Phật - Tingil Deabulsang được làm từ vàng lá có trọng lượng lên đến 108 tấn.

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Sokcho thì hãy đến với công viên nước Seorak Waterpia. Đây là một khu công viên nước rộng lớn.

Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm đường trượt 4D vô cùng đặc biệt. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và thú vị khác để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.

Công viên nước Seorak Waterpia

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.