• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vợ John Legend tiết lộ cách ngôi sao đi máy bay bình dân mà không bị fan phát hiện

Du lịch

Những người nổi tiếng thường xuyên được phát hiện tại các sân bay khi chuẩn bị xuất phát hoặc đến hoặc trên một chuyến bay trong khoang hạng nhất.

Tuy nhiên, họ hiếm khi được phát hiện đang xếp hàng ở cổng khởi hành với những người bình thường khác trước khi lên máy bay. Vì vậy, làm thế nào để những ngôi sao hạng A này có thể làm điều đó? Chrissy Teigen - vợ của nam ca sỹ John Legend đã giải đáp thắc mắc đó cho chúng ta trong một bài đăng trên Twitter. Cô nàng viết:

Đã đến lúc trả lời câu hỏi rồi! Hãy hỏi tôi, ngôi sao yêu thích của bạn bất cứ điều gì bạn muốn biết về việc trở thành ngôi sao hạng A.

Trong số những câu hỏi được đặt ra từ người dùng Twitter @OhhMikee, có một câu hoi rất đáng chú ý: "Những người nổi tiếng di chuyển trên máy bay như thế nào? Bạn có bao giờ vội vã để đi đến sân bay đúng giờ không?''

Chrissy Teigen đã trả lời vô cùng thẳng thắn:

Có một nhà ga cách sân bay một dặm và bạn trả tiền thành viên cho họ. Những người ở đó sẽ làm công việc tương tự một cách riêng tư và đưa bạn lên máy bay bằng một chiếc ô tô. Tôi biết mà.

Chắc chắn một điều rằng các nhà ga tư nhân này tồn tại ở nhiều sân bay lớn trên toàn thế giới. Lấy ví dụ về Suite riêng tại LAX (sân bay Los Angeles), đây được coi là một trong những nhà ga sân bay VIP độc quyền nhất trên thế giới. The Private Suite tuyên bố rằng bất kỳ ai cũng có thể trở thành thành viên của họ:

Các thành viên của The Private Suite không cần chờ đợi với dòng người đông đúc vì việc kiểm tra TSA riêng được thực hiện ngay trong tòa nhà của chúng tôi. Các thành viên không cần dùng lồng đi bộ hoặc xếp hàng tại quầy vé và cổng lên máy bay. Quý khách cũng không cần đụng tay đến hành lý. Và chúng tôi cũng không làm việc với paparazzi.

Các thành viên của The Private Suite sẽ chờ chuyến bay trong các phòng riêng với phòng tắm, quầy bar nhỏ đầy đủ đồ uống, được phục vụ thức ăn, giường ngủ và cửa sổ nhìn ra đường băng. Khi đến giờ lên máy bay, khách hàng sẽ được chở đến đường băng trực tiếp và lên máy bay một cách nhanh chóng.

Nhưng các đặc quyền không chỉ dừng lại ở đó. Tám nhân viên được chỉ định cho từng khách hàng riêng. Một người hộ tống đến phòng nghỉ trong khi một người khác sẽ hộ tống họ đến tận cử máy bay. Hai nhân viên khác cũng có sẵn để thực hiện bất kỳ yêu cầu dịch vụ đặc biệt nào của khách hàng. Một nhân viên sẽ hỗ trợ khách trong việc kiểm tra TSA tư nhân và sau đó tài xế sử dụng xe BMW Series Series để ra đường băng lên máy bay. Tại đây, một người khác sẽ chờ đợi để dẫn khách đến tận chỗ ngồi và tất nhiên sẽ có nhân viên sắp xếp hành lý.


Phí thành viên hàng năm có giá 4.500 đô la (108 triệu đồng), với khoản thanh toán bổ sung là 2.700 đô la (65 triệu đồng) cho chuyến bay nội địa một chiều và 3.000 đô la (72 triệu đồng) cho chuyến bay quốc tế một chiều.

Là thành viên, khách hàng cũng có thể đặt trước các bữa ăn ngon miễn phí hoặc đặt làm móng tay miễn phí, cắt tóc hoặc mát xa. Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng cũng sẽ được cung cấp bác sỹ nếu cần. Vì giá cả đắt đỏ nên dịch vụ này thường xuyên được các tầng lớp có kinh tế khá giả sử dụng.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.