• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Goth House - ngôi nhà độc đáo đen từ trong ra ngoài

Khám phá

Một ngôi nhà hình bát giác ở Illinois được niêm yết trên Zillow với giá 250.000 USD đã lan truyền trên mạng cách đây vài ngày, không phải vì hình dáng hay giá chào bán mà vì nét độc đáo đen từ trong ra ngoài của nó

Ngôi nhà nổi tiếng hiện nay của Illinois đã trở nên nổi tiếng trên internet sau khi được giới thiệu trên tài khoản Instagram “Zillow Gone Wild”, nơi mọi người nhanh chóng nhận thấy bên ngoài tối tăm bất thường của nó. Khi kiểm tra kỹ hơn, họ nhận ra rằng mọi đồ nội thất trang trí bên trong không có nhiều khác biệt. 

Goth House là tài sản của nhà môi giới Seth Goodman ở bang Illinois, người đã mua nó vào tháng 8 với giá chỉ 75.000 đô la. Anh luôn bị mê hoặc bởi hình dạng bát giác của nó và tin tưởng rằng với một chút cải tạo, anh có thể bán lại nó để kiếm lời tốt. 

Đầu tiên, anh ấy lắp đặt một mái nhà màu đen để làm cho nó nổi bật hơn một chút, rồi các tấm vách ngăn cùng màu và cuối cùng là sơn toàn bộ chỗ bằng màu đen. Sau khi hoàn thành, anh ấy chọn sơn các bức tường bên trong màu đen và mọi thứ tiếp tục từ đó. Về phần nội thất, sau khi hoàn thiện bên ngoài, anh quyết định lựa chọn màu đen cho toàn bộ nội thất bên trong.

Ngôi nhà hai phòng ngủ, hai phòng tắm, hai tầng nằm trên một khối nhà rộng 2104 mét vuông và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ hình dáng độc đáo và nhiều cửa sổ. 

Vì vậy, mặc dù căn nhà màu đen, không phải là màu thích hợp cho nội thất gia đình nhưng trên thực tế các chức năng bên trong hoạt động tốt.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.