• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Án mạng chấn động Thái Lan: Con trai sát hại mẹ rồi cắt xác, nhét vào tủ lạnh

Kinh dị

Một thanh niên Thái Lan 20 tuổi đã giết mẹ mình, phân xác và cho những phần cơ thể của nạn nhân vào tủ đông lạnh. Sau đó, hung thủ cũng dùng súng để tự sát, cảnh sát quận Bang Khun Thian ở thủ đô Bangkok, Thái Lan cho rằng đây là vụ án mạng chấn động đáng kinh tởm nhất mà họ từng thụ lý.

Nơi xảy ra án mạng ở nhà số 28 đường Soi Tha Kam, Bang Khun Thian, Bangkok,

Cảnh sát trưởng Gen Chokchai Ngamwong thuộc Phân khu 9, cảnh sát Bangkok cho biết:

Hung thủ Sira Somdej 20 tuổi qua đời ngày hôm qua do vết thương nghiêm trọng khi tự sát bằng súng ngắn. Hàng xóm của anh ta ghé thăm nhà và phát hiện xác người mẹ đã bị nhồi trong ngăn đá tủ lạnh, Sira tự sát ngay sau đó.

CẢNH BÁO: Những hình ảnh ghê rợn khi cảnh sát thu thập các bộ phận tử thi (bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Hình 1 - Hình 2 - Hình 3 - Hình 4 - Hình 5 - Hình 6

Cảnh sát Maj Gen Chokchai nói rằng các sĩ quan hiện đang tìm hiểu hiện trường vụ án để tìm kiếm bằng chứng có thể giúp các nhà điều tra tìm ra động cơ của Sira.

Đại tá kiêm phát ngôn viên cảnh sát Kritsana Pattanacharoen cho biết:

Một cuộc điều tra sơ bộ chỉ ra rằng Sira có thể bị các vấn đề tâm thần nghiêm trọng, và hàng xóm nói rằng anh ta thường xuyên cãi nhau với mẹ mình.

Theo ông Kritsana các sĩ quan từ đồn cảnh sát Tha Kham đang kiểm tra các cảnh quay của CCTV và thẩm vấn các nhân chứng để có được bức tranh lớn hơn về những gì đã xảy ra.

Danh tính nạn nhân được xác nhận là Yuree Somdej, 42 tuổi. Xác của Yuree được phát hiện khi cô Woranuch Wongchai - hàng xóm của nhà Somdej sang tìm Yuree nhưng không gặp, cô liền hỏi Sira rằng mẹ của anh ta ở đâu nhưng người thanh niên từ chối trả lời và có thái độ bất thường.

Woranuch kiểm tra ngôi nhà, mở tủ lạnh và phát hiện bạn mình đã bị phân xác thành nhiều mảnh. Trong khi Woranuch chạy đi báo cảnh sát, Sira đã tự sát bằng cách bắn vào huyệt thái dương bên phải, lúc cơ quan chức năng đến hiện trường thì anh ta đã chết.

Cảnh sát Thái Lan cho rằng Woranuch rất may mắn vì hung thủ đã không dùng súng sát hại bà trước khi tự sát.

Theo: Bangkokpost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.