• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan buổi sáng còn được khen đẹp trai, đến tối đã trở thành tội đồ

Tin tức
Kết quả hình ảnh cho ahmed al-kaf việt nam
Trong tài Ahmed Al-Kaf từng tới thăm Việt Nam.

Tối ngày 19 tháng 11 là trận đấu định mệnh giữa tuyển Việt Nam và đối thủ truyền kiếp Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Châu Á. Trước khi trận đấu diễn ra, khán giả đội nhà Việt Nam đã rất tin tưởng và gửi trọn niềm tin cho "người đàn ông đẹp trai nhất đất nước Oman" là trọng tài Ahmed Al-Kaf.

Người dùng Facebook Việt Nam từng có nhiều lời tri ân đối với Ahmed Al-Kaf và ông cũng đáp lại tình cảm đó:

Ahmed Al-Kaf từng bắt những trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam như trận gặp Uzbekistan hoặc Yemen và tạo nhiều thuận lợi cho đội bóng áo đỏ. Thế nhưng lần này ông vua sân cỏ người Oman lại khiến cổ động viên Việt Nam thất vọng khi lần lượt có những quyết định gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam chúng ta.

Văn Lâm cản phá thành công quả phạt đền cứu thua cho Việt Nam.

Ở phút 27, ông Al-Kaf bất ngờ thổi phạt penalty cho tuyển Thái Lan từ một tình huống đá phạt góc vì cho rằng Văn Hậu phạm lỗi, tuy nhiên tình huống đó không rõ ràng, rất may là Văn Lâm đỡ được. Ngay sau đó, ông lại từ chối bàn thắng từ cú đánh đầu của Tiến Dũng khiến cổ động viên của Việt Nam thực sự nổi giận.

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc với tỷ số 0 đều, nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tấn công trang Facebook chính thức của ông Ahmed Al-Kaf với những lời lẽ không hay và hình ảnh "chế" cứ như muốn tế sống vị trọng tài này.

Hầu hết người yêu bóng đá Việt Nam đều nổi trận lôi đình trước những phán quyết gây tranh cãi của Ahmed Al-Kaf, nhiều bình luận chỉ trích ông có hàng chục nghìn người nhấn "like" đồng tình. Một vài khán giả còn giữ được bình tĩnh thì vào trấn an và khuyên nhủ đồng bào nên lịch sự để giữ gìn quốc thể. Hiện tại trang Facebook chính thức của Ahmed Al-Kaf đang rất loạn vì bị tấn công dữ dội.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, tranh vui và văn bản
Ảnh chế của CĐV Việt Nam.

Theo báo Thanh Niên, cựu giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng cho rằng phán quyết của ông Ahmed cần được xem xét lại:

Xem trên tivi, tôi không thấy có tác động nào để có thể thổi phạt đền. Tôi không nhìn rõ lý do tại sao trọng tài này lại thổi phạt đền.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.