• Về đầu trang
Lê Thu Nga
Lê Thu Nga

Cảnh sát tìm thấy 3 đứa trẻ bị bỏ rơi cùng với một xác chết đang phân hủy trong căn hộ ở Texas

Kinh dị

Vào khoảng 3 giờ 15 chiều Chủ nhật (24/10), cảnh sát nhận được cuộc gọi 911 từ một cậu bé 15 tuổi. Cậu bé nói rằng em trai 9 tuổi của mình đã chết được một năm và thi thể của đứa trẻ vẫn được đặt trong căn hộ của gia đình.

Ngay sau khi nhận đươc cuộc gọi của cậu bé, vào khoảng 4:30 chiều cùng ngày, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra căn hộ 3535 Green Crest, gần Addicks Clodine và Westpark Tollway ở Houston, Texas và phát hiện ra ba đứa trẻ trong tình trạng sức khỏe tồi tệ và thi thể đang phân hủy của đứa trẻ thứ tư.

Cảnh sát trưởng quận Harris, Ed Gonzales, cho biết ba anh em đã sống trong điều kiện không đảm bảo, không có sự giám sát của người lớn trong nhiều tháng. Xác của đứa trẻ đã chết không được chôn cất, khiến hàng xóm liên tục phàn nàn về mùi hôi khủng khiếp tỏa ra từ căn hộ.

Gonzales nói: 'Tôi nghĩ người anh cả đã cố gắng hết sức có thể để chăm sóc những đứa em. Cậu bé không cho biết ai đã đăng ký và đang trả tiền thuê căn hộ.' 

Ông cũng mô tả là đây là một sự việc 'đau lòng, bọn trẻ có vẻ như bị suy dinh dưỡng và có dấu hiệu bị thương về thể chất.'

Một người hàng xóm sống bên cạnh căn hộ của bọn trẻ nói với KTRK rằng bà không biết có ai đang sống ở đó, bà nghĩ nó đã bị bỏ hoang. 

Bà nói rằng cách đây 13 hoặc 14 tháng, lần đầu tiên bà nhận thấy một mùi hôi thối thoang thoảng từ căn hộ của bọn trẻ. 

Người phụ nữ này cho biết mùi hôi đến mức bà buộc phải tắt máy lạnh để ngăn không cho nó xâm nhập vào căn hộ của mình qua các lỗ thông hơi. 

Mẹ của ba đứa trẻ và bạn trai của cô ta đã bị bắt giữ vào thứ ba. Brian W. Coulter, bạn trai 31 tuổi của người mẹ, bị buộc tội giết người. Người mẹ, Gloria Y. Williams, 35 tuổi, bị buộc tội gây thương tích cho một đứa trẻ, và giả mạo bằng chứng, 

Cả ba đứa trẻ còn sống đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Các em cũng đang nhận được sự trợ giúp chuyên nghiệp để đối phó với chấn thương tâm lý. 

Theo: dailymail/AP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.