• Về đầu trang
Treng
Treng

Chuỗi chuyện kể có thật ám ảnh khiến bạn nổi gai ốc

Kinh dị

1. Người phụ nữ bị mắc kẹt trên ghế trong nhiều tháng

Ngày 16/2/2017, một tình nguyện viên tên là Robbie Zolciak làm việc tại một nhà thờ ở Ohio đã gọi điện cho 911, thông báo rằng người phụ nữ 75 tuổi mà anh đã giao thức ăn đến trong suốt 10 năm qua có biểu hiện khác lạ.

Khi lực lượng cứu hộ tiến vào căn nhà của bà Barbara Foster ở thị trấn Springfield, một cảnh tượng kinh khủng đã đập vào mắt họ. Bà Barbara nặng 550 pound (khoảng 250 kg) đang bị dính chặt vào ghế ở phòng khách. Người phụ nữ này đã mắc kẹt trên ghế ít nhất 7 tháng. Barbara ngồi trên bãi chất thải của chính mình, lưu cữu từ ngày này qua ngày khác đến mức da dẻ của bà dính chặt với lớp vải của ghế. Khi nhân viên cứu hộ nhấc Barbara lên, xương của bà bắt đầu gãy.

Barbara Foster mắc phải hội chứng ám ảnh tích trữ. Ngôi nhà hôi thối đến mức đứng ở vỉa hè cũng ngửi thấy mùi nồng nặc khó chịu. Tuy nhiên, trong gần một thập kỷ Robbie Zolciak giao thức ăn đến cho Barbara, anh đã quen với mùi kinh khủng đó. Anh chỉ gọi 911 khi nhận ra người phụ nữ này có biểu hiện bất thường. Nhiều hàng xóm còn không biết đến sự hiện diện của bà.

Ngay khi tới bệnh viện, chân trái của Barbara đã phải cắt cụt để chữa trị. Nhưng thật không may, sau một tháng nằm viện, Barbara qua đời vào tháng 3/2017.

2. Ngôi nhà bị 6000 con nhện độc "chiếm đóng"

Vào tháng 10/2017, Brian và Susan Trost đã mua một căn nhà ở Weldon Spring, Missouri, Mỹ. Tuy nhiên, chưa hạnh phúc được bao lâu, hai vợ chồng đã phát hoảng khi nhìn thấy những con nhện xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nhà. Một lần khi Susan đang tắm, một con nhện đã rơi từ trần nhà xuống và suýt tấn công cô.

Hai vợ chồng đã thuê một công ty diệt côn trùng để đuổi đám nhện đi nhưng tình hình không khả quan hơn là bao. Các chuyên gia ước tính có khoảng 4500 - 6000 con nhện đang làm tổ trong căn nhà của hai vợ chồng này. Brian và Susan đã gửi đơn kiện tới công ty bảo hiểm và chủ nhà trước đó.

Cuối cùng gia đình này phải chuyển ra khỏi căn nhà đáng sợ trên. Các nhân viên đã sử dụng tấm bạt khoảng 4500 m vuông để bao phủ căn nhà, sau đó bơm khí gas vào trong để tiêu diệt ổ nhện khổng lồ này.

3. Những giọng nói kỳ lạ xuất hiện trong đầu

Trẻ nhỏ thường tạo ra những người bạn tưởng tượng để chống chọi lại cảm giác cô đơn hoặc đơn giản chỉ là muốn tận hưởng một thế giới giả tưởng của riêng mình. Chúng có thể nhìn thấy và nghe được những người bạn tưởng tượng của mình.

Theo thống kê, cứ trong số 12 đứa trẻ thì có một em liên tục nghe thấy giọng nói trong đầu. Năm 2018, Laura Mould 21 tuổi chia sẻ rằng cô bắt đầu nghe thấy những tiếng nói lạ trong đầu từ khi lên ba. Những giọng nói xuất hiện liên tục và quấy rầy Laura Mould mọi lúc mọi nơi. Các âm thanh đó là sự pha trộn giữa người lớn và trẻ em.

Khi mới chập chững biết đi, Laura Mould đã nghe thấy tiếng nói của hai nhân vật sư tử và gấu từ một chương trình yêu thích. Khi cô 15 tuổi, những ảo giác này ngày càng nghiêm trọng và gia đình đã đưa Laura Mould đến gặp bác sĩ tâm lý. Những giọng nói "Mày là kẻ vô dụng, sẽ chẳng ai thèm yêu quý mày đâu" cứ liên tục quấn lấy Laura Mould khiến cô bé tự làm đau chính mình. Cuối cùng, Laura Mould được chẩn đoán bị trầm cảm nặng với các triệu chứng loạn thần như hoang tưởng, ảo giác.

4. Pedro Alonso López hiện đang ở đâu?

Năm 1980, Pedro Alonso López bị bắt khi đang cố dụ dỗ một bé gái 12 tuổi tại khu chợ ở Ecuador. Khi bị bắt giam, Pedro Alonso López thú nhận đã cưỡng hiếp và giết hại hơn 300 bé gái. Cụ thể, gã khai nhận rằng mình đã giết chết ít nhất 110 bé gái ở Ecuador, hơn 100 trẻ em ở Colombia và 100 nạn nhân ở Peru. Kẻ giết người hàng loạt này còn dẫn cảnh sát đến một ngôi mộ tập thể bao gồm 53 bé gái.

Một điều vô cùng khó hiểu là tên sát nhân này chỉ phải nhận mức án 16 năm tù với tội ác của mình. Pedro Alonso López được thả ra vào năm 1994 sau 14 năm cải tạo. Tuy nhiên, gã bị bắt lại vào một giờ sau đó vì tội nhập cư bất hợp pháp và bị trục xuất về Colombia. Tại quê nhà, Pedro Alonso López tiếp tục bị kết án về một vụ giết người mà hắn đã gây ra vào 20 năm trước. Thay vì tiếp tục chịu hình phạt tù thì gã lại được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần và được thả ra vào năm 1998.

Pedro Alonso López không bao giờ hối hận vì tội ác của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên Ron Laytner tại nhà tù, Pedro Alonso López tiết lộ rằng sau khi ra ngoài, hắn vẫn sẽ giết hại các bé gái. Dường như không ai lo ngại đến việc gã sát nhân này có thể tiếp tục gây án, gã vẫn được thả ra vào năm 1998.

Hiện nay, không ai biết nơi ở của Pedro Alonso López. Trong thời gian được tại ngoại, hắn vẫn có thể tiếp tục ra tay sát hại những bé gái vô tội ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không một ai hay biết.

5. Đứa bé đá

Vào năm 1955, Zahra Aboutalib 26 tuổi bắt đầu chuyển dạ và được đưa đến một bệnh viện địa phương ở Morocco. Tại đây, Zahra đã chứng kiến một người phụ nữ khác thiệt mạng trong đau đớn khi sinh con. Điều này đã khiến Zahra sợ hãi và cô đã trốn về nhà.

Sau một thời gian, cơn đau chuyển dạ của Zahra kết thúc và cô lại tiếp tục cuộc sống bình thường. Từ ấy, cô không bao giờ sinh con nữa. Thay vào đó, Zahra nhận nuôi ba đứa trẻ. 46 năm sau trải nghiệm kinh hoàng tại bệnh viện năm nào, Zahra lại cảm thấy đau bụng dữ dội. Các bác sĩ đã siêu âm và phát hiện trong bụng của Zahra có một vật thể lạ. Để chắc chắn hơn, họ đã tiến hành chụp MRI và phát hiện đó chính là đứa bé mà Zahra mang thai 46 năm trước.

Zahra Aboutalib đã mang thai ngoài tử cung. Sau 46 năm, đứa bé đã bị vôi hoá và Zahra Aboutalib phải trải qua cuộc phẫu thuật suốt 4 tiếng đồng hồ để lấy đứa bé đá ra.

6. Nạn đói dẫn đến việc ăn thịt người

Vào năm 2013, một phát hiện trong cuộc nghiên cứu tại Jamestown đã mở ra thời kỳ đen tối tại vùng đất này. Cụ thể, các cuộc khai quật đã tìm thấy nhiều xương người có dấu hiệu bị chặt, róc để lấy thịt trong nạn đói mùa đông năm 1609. Bộ xương được tìm thấy thuộc về một cô bé 14 tuổi người Anh.

Theo các chuyên gia, đầu của cô bé này đã bị một vật thể nặng đập ít nhất 4 lần, dẫn đến hộp sọ bị tách làm đôi. Cô bé cũng có một vết thủng ở thái dương bên trái và được cho là do dao đâm. Các nhà nghiên cứu cho rằng mục đích của vết thương này chính là loại bỏ não và róc thịt khỏi mặt để ăn.

Mặc dù các chuyên gia đều nhất trí việc cô bé đáng thương đã bị ăn thịt trong nạn đói năm 1609, nhưng vẫn còn phải tìm hiểu xem đây là tội ác của nhiều người hay chỉ một cá nhân đứng sau hành vi man rợ này.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.