• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Chuyện rùng rợn như phim: Mua búp bê Elsa cho con gái nhưng lại gặp phải Annabelle thứ dữ

Kinh dị

Những câu chuyện đáng sợ về búp bê có lẽ đã không còn quá xa lạ gì nữa, khi tất cả mọi người đã xem đủ các bộ phim kinh dị để biết điều đó.

Nhưng có lẽ độc giả vẫn sẽ cảm thấy bất ngờ khi nghe câu chuyện kinh dị không kém xảy ra ngoài đời thật, về một con búp bê bị vứt bỏ đã tìm cách trở về với ngôi nhà ban đầu của nó.

Một bà mẹ đến từ Houston đã chia sẻ với các phương tiện truyền thông lý do tại sao cô tin con gái mình, Aurelia, có một con búp bê Elsa "bị ma ám".

Trong một bài đăng trên Facebook nhưng hiện đã bị xóa, Emily Madonia giải thích đồ chơi của Aurelia làm cả gia đình hoảng sợ khi nó bắt đầu hát, nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha.

Cô và chồng, Mat đã quyết định ném con búp bê ra ngoài. Nhưng điều bất ngờ là sau đó nó đã tự tìm thấy đường trở về nhà, không chỉ một mà là hai lần.

Emily cho biết:

"Chồng tôi ném nó đi từ vài tuần trước, thế mà sau đó chúng tôi lại tìm thấy nó ở trên một chiếc ghế gỗ. Quá sợ hãi, chúng tôi bọc chặt nó trong túi rác rồi lại bỏ túi rác đó vào bên trong một túi rác khác. Cuối cùng chúng tôi đặt nó vào đáy thùng rác rồi để ngay lề đường để nhân viên vệ sinh có thể hốt nó đi ngay."

Cả gia đình sau đó đi nghỉ mát và bỏ lại mọi lo lắng ở phía sau lưng, ấy vậy mà khi họ trở về nhà, con búp bê lại xuất hiện ở đó như "chưa hề có cuộc chia ly".

"Chúng tôi rời khỏi thị trấn, cố quên đi con búp bê. Nhưng rồi mẹ tôi đã nhìn thấy con búp bê Elsa ở sân sau nhà tôi, một lần nữa."

Emily

Khi cảm thấy việc vứt con búp bê không hiệu quả, Emily quyết định gửi nó đi thật xa.

Cô gửi nó cho bạn của mình là Chris, người sống cách hơn 1.500 dặm và thích thú với câu chuyện búp bê ma ám.

Cô xác nhận Chris đã nhận Elsa và đã dán con búp bê vào nắp ca-pô để ngăn không cho nó đi bất cứ nơi nào khác. Rất may câu chuyện kinh dị này đã dừng lại ở đó.

Mọi người trên Facebook đã bị sốc bởi bài đăng của Emily.

Cư dân mạng bình luận:

- Đáng lẽ bạn nên đốt nó! Nếu nó không cháy thì chắc chắn con búp bê đã bị ma quỷ chiếm hữu.

- Câu chuyện này còn thú vị hơn cả phim. Hãy đăng bài nếu con búp bê trở lại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.