• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Diễn viên người Ý bị nhốt trong nhà với xác chết nhiễm Covid-19

Kinh dị

Video: Theo The Sun.

Nam diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình người ý Luca Franzese quay video cầu cứu vì cả gia đình anh bị cách ly cùng người chị nhiễm Covid-19 đã chết cách đây 2 ngày. Được biết Luca Franzese và gia đình sống ở thành phố Napoli, anh đã kêu cứu cơ quan chức năng nhưng đã không nhận được sự hỗ trợ nào.

Ảnh cắt từ clip, vùng bị che mờ là thi thể nhiễm bệnh của người chị.

Hiện tại, chính quyền Ý đề nghị người dân nên cách ly tại nhà, tuy nhiên trong trường hợp của Franzese, gia đình anh đã có 3 người dương tính với virus Corona chủng mới, tất cả phải sống cùng một xác chết nhiễm bệnh đang sắp thối rữa.

Trong video, Luca nói:

Chính phủ Ý đã bỏ rơi chúng tôi. Xin hãy hỗ trợ lẫn nhau. Hãy chia sẻ video này.

Luca Franzese và chân dung người chị đã khuất của nam diễn viên.

Cho đến thời điểm này, nước Ý đã vượt qua Hàn Quốc trở thành quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất từ dịch bệnh Covid-19 chỉ sau Trung Quốc. Hồi đầu tuần này, chính phủ Ý đã ra lệnh phong tỏa ra cả nước, yêu cầu toàn dân tự cách ly ở nhà trong khi thiệt hại về nhân mạng ngày càng tăng.

Tính đến hôm nay ngày 12 tháng 3, nước Ý ghi nhận 827 trường hợp tử vong và 12.462 ca nhiễm. Ý đang trong tình trạng quá tải khi các bệnh viện không còn đủ chỗ chứa người bệnh, các nhân viên ngành y gần như kiệt quệ và phải làm việc trong tình trạng thiếu thốn trang thiết bị cần thiết.

Đọc thêm: Giáo hoàng Franciscus có dấu hiệu cảm, hủy bỏ buổi xuất hiện trước công chúng để ngăn đám đông tụ tập giữa dịch COVID-19

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.