• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Nam thanh niên trẻ bị cáo buộc phanh thây và ăn thịt chính mẹ của mình

Kinh dị

"Cảnh tượng thật kinh hoàng và tởm lợm. Kẻ này đã cắt cơ thể của mẹ mình thành hơn ngàn mảnh!" - Ngay cả đối với các cảnh sát dày dạn kinh nghiệm, những hình ảnh liên quan đến vụ bắt giữ hôm thứ Năm của Alberto vẫn là một thử thách vô cùng khó khăn.

Alberto Sanchez Gomez, 26 tuổi, hiện đang sinh sống tại Madrid, bị bắt giữ gần đây vì bị nghi ngờ đã giết mẹ mình, cắt xác bà thành những mảnh nhỏ, bỏ trong các hộp nhựa, và sau đó cất giấu trong chạn bếp, tủ lạnh và tủ chén. Tồi tệ hơn nữa, kẻ này đang bị phía cảnh sát nghi ngờ rằng đã ăn một phần trong số thịt này, tờ báo El Mundo đưa tin.

8018916 de177f78 376d 11e9 a243 cec1ab9209a6 1 1000x625

"Vào thứ năm, sau khi một người bạn của người quá cố báo cáo rằng cô đã không gặp bà trong khoảng một tháng, một cảnh sát tuần tra đã đến nhà và phát hiện ra người phụ nữ bị cắt nhỏ", Phát ngôn viên của cảnh sát quốc gia đưa ra thông cáo.

Các đặc vụ sau đó đã phát hiện ra những mảnh xác chết được chia nhỏ vào các hộp tại nhà của gia đình nạn nhân nằm ở khu dân cư Salamanca, nằm ở trung tâm thủ đô của Tây Ban Nha.

cannibal killer 761496

Chân dung kẻ thủ ác

Alberto Sanchez Gomez, con trai nạn nhân, ngay lập tức bị bắt ngay tại chỗ vì bị cho là thủ phạm sát hại người mẹ 66 tuổi của mình. Kẻ này đã bị bắt mười hai lần trước đó, hầu hết các vụ là do thái độ hành xử có vấn đề, người phát ngôn của cảnh sát cho biết.

Khi bị cảnh sát giam giữ, hắn ta đã tự thú thú nhận về vụ giết mẹ khủng khiếp, và hành động cắt cái xác làm trăm mảnh. Kẻ sát nhân cũng thừa nhận rằng hắn đã ăn một phần thịt trong số đó và cho chó ăn.

0 pay full copy by natalia penza natypenzagmailcom police in madrid have arrested a man after fi

Cửa nhà nơi hai mẹ con hắn sinh sống

Hiện nay, các cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được "kẻ ăn thịt người" đã giết mẹ mình như thế nào. Các mẫu đã được gửi đến Viện độc chất quốc gia để đánh giá chuyên sâu.

Theo: Le Parisien
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.