• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông Thái Lan hoảng sợ khi kéo được sán dây dài hơn 9 mét trong lúc đi vệ sinh

Kinh dị

Sán dây, ký sinh trùng không phải là chuyện lạ với con người, trong quá trình ăn uống, bạn có thể nhiễm ấu trùng của các loại giun sán và chúng sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể bạn. Chính vì vậy, chúng ta cần uống các loại thuốc tẩy giun định kỳ để có sức khoẻ tốt hơn. Trường hợp dưới đây sẽ cho bạn thêm động lực để uống thuốc tẩy giun đều đặn hơn.

Chân dung thật sự của sán dây.

Nhiếp ảnh gia tự do Kritsada Ratprachoom, 44 tuổi, đến từ Udon Thani ở phía Đông Bắc Thái Lan sau khi đưa con đi học đã đau bụng và đi vệ sinh. Tuy nhiên, có lẽ đây là lần "đi nặng" khó quên nhất trong cuộc đời anh. Sau khi giải quyết xong, anh cảm thấy có gì đó nhô ra khỏi cơ thể mình và rất hoảng hốt khi phát hiện đó là thứ gì.

Tôi vừa mới đưa con đến trường thì đau bụng muốn đi vệ sinh. Sau khi tôi đi xong thì có cảm giác gì đó còn sót lại.

Vì vậy, tôi đứng dậy để xem nó là gì, hoá ra đúng là có thứ gì đó nhô ra khỏi hậu môn.

Kritsada vừa mới mổ ruột thừa cách đó 1 tuần nên ban đầu anh chỉ cho rằng đây là đoạn dây còn sót lại sau cuộc phẫu thuật.

Tuy nhiên, khi chạm vào, anh nhanh chóng nhận ra vật này dính và co giãn, cảm giác hoàn toàn khác với đoạn dây. Một lúc sau Kritsada nhận ra đây có thể là một con sán dây sống.

Anh bắt đầu kéo con sán ra và kể lại rằng nó dài như bất tận, cuối cùng còn sán dây có chiều dài đến hơn 9 mét.

Sau khi lôi con sán dây đáng sợ ra ngoài, Kritsada đã kịp chụp vài tấm ảnh rồi ném nó xuống bồn cầu và nhấn nước để con sán dây nhanh chóng biến mất.

Trải nghiệm kéo được sán dây dài hơn 9 mét ra khỏi cơ thể không phải là chuyện mà ai cũng trải qua và chắc chắn Kritsada đã rất hoảng hốt với tình huống mà mình gặp phải. Qua đây, anh cũng mong muốn cảnh báo mọi người hãy thường xuyên tẩy giun định kỳ và không ăn thịt sống, mọi món ăn đều nên được nấu chín kỹ, kể cả nước uống.

Ngoài ra, bạn không nên đi chân không trên nền đất bẩn vì đó cũng là môi trường mà ấu trùng giun sán cho thế chui vào cơ thể bạn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.