• Về đầu trang
Treng
Treng

Những câu chuyện đáng sợ xung quanh 8 bức tranh bị ma ám nổi tiếng thế giới (P1)

Kinh dị

1. Bức tranh The Hands Resist Him

haunted paintings title

The Hands Resist Him được họa sĩ Bill Stoneham vẽ vào năm 1972 cho một phòng trưng bày nghệ thuật tại địa phương. Bức tranh này đã miêu tả chính Bill Stoneham khi tròn 5 tuổi cùng với một con búp bê có thể dẫn anh ta đến với thế giới tưởng tượng của riêng mình.

Tuy nhiên, The Hands Resist Him không đơn thuần là một bức tranh bình thường, cụ thể là những chủ nhân từng sở hữu nó đều gặp xui xẻo thậm chí còn mất mạng.

57a163046f4d4fcb9703fa1e7d4b4de4

Bức ảnh của Bill Stoneham lúc nhỏ.

Ba người từng tiếp xúc với The Hands Resist Him là diễn viên John Marley, nhà phê bình nghệ thuật Henry Seldis, chủ phòng tranh tại Weingarten đều chết một cách vô cùng bí ẩn.

Ngoài ra, các chủ nhân tiếp theo của The Hands Resist Him vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến những hiện tượng kỳ quái xoay quanh bức tranh này.

gunproof

Những hình ảnh trong bức tranh thường bị biến mất và các bàn tay vô danh sau cửa sổ còn thay đổi vị trí. Một cặp đôi sau khi mua The Hands Resist Him thì thường xuyên mơ thấy một cậu bé, những tiếng trẻ con khóc và thậm chí còn bị cù bởi bàn tay vô hình nào đó.

Nhiều gia đình khẳng định rằng con cái của họ đều vô cùng hoảng loạn, sợ hãi khi nhìn vào bức tranh ma ám này. Họ còn cho rằng, vào ban đêm, bức tranh sẽ sống động lạ thường, cậu bé dường như bò ra khỏi bức tranh và dắt theo con búp bê cầm súng trên tay.

2. Bức tranh The Anguished Man

417faa6b5547e1af84e332f7ec36e42b

Trước khi thuộc về Sean Robinson, The Anguished Man từng ở trong căn gác của bà ngoại anh suốt 25 năm. Tuy nhiên, bà ngoại của Sean Robinson thường có những biểu hiện kỳ lạ khi sở hữu bức tranh này.

Bà cho rằng họa sĩ tạo nên bức tranh này đã trộn máu vào sơn để vẽ và cuối cùng ông ta đã tự sát khi tác phẩm hoàn thành. Không chỉ vậy, bà còn thường xuyên nghe thấy tiếng nói và tiếng khóc từ căn gác nhà mình. Thậm chí, bà từng nhìn thấy bóng của một người đàn ông ở trong nhà và cho rằng đó là người họa sĩ đã khuất.

Sau khi bà ngoại qua đời, Sean Robinson được thừa hưởng bức tranh và cũng trải qua những hiện tượng kỳ lạ mà bà mình từng gặp phải trước đây. Tuy nhiên, những sự cố mà The Anguished Man mang đến cho gia đình của Robinson kinh khủng hơn rất nhiều. Con trai của Sean Robinson bị một bàn tay vô hình đẩy ngã cầu thang, trong khi đó vợ ông luôn có cảm giác ai đó đang vuốt ve tóc mình.

Cuối cùng Sean Robinson đã quyết định đặt camera để ghi hình lại bức tranh ma ám này và đăng tải bằng chứng lên Youtube. Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy các hiện tượng kỳ quái như cánh cửa tự đóng sầm, có khói bốc lên và bức tranh rơi xuống mà không có lý do.

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng đoạn video này có sự dàn dựng và không tin vào tính chân thực của câu chuyện về The Anguished Man. Còn Sean Robinson quyết định đưa bức tranh kỳ quái trở lại gác mái và từ chối bán nó cho bất kỳ ai.

3. Bức tranh Painting of a Headless Man

headless

Laura P. là một họa sĩ nghiệp dư và thường vẽ tranh từ các bức ảnh. Painting of a Headless Man là một trường hợp tương tự như vậy. Năm 1994, một nhiếp ảnh gia thương mại James Kidd đã trưng bày một trong số các bức ảnh của mình ở Tombstone, Arizona. Tại đây, Laura P. đã bị thu hút bởi tấm hình chụp chiếc xe ngựa kéo cũ và cuối cùng quyết định thực hiện bức tranh này.

Tuy nhiên, khi bức tranh được phát triển, thì bên trái chiếc xe cũ kỹ xuất hiện một bóng người đàn ông. Mặc dù quần áo và giày của người đàn ông đó khá đơn giản và dễ nhìn nhưng ông ta lại không có đầu. Ngoài ra, khi thực hiện Painting of a Headless Man, Laura P. luôn cảm thấy sợ hãi, một nỗi sợ vô hình cứ quấn lấy cô thậm chí khiến cô muốn bỏ dở bức tranh. Nhưng cuối cùng, cô nàng họa sĩ nghiệp dư này đã vượt qua và hoàn thành tác phẩm tâm huyết của mình.

Khi Painting of a Headless Man hoàn thành, nó được treo trong một văn phòng tại địa phương. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày, nhân viên của văn phòng đã gọi điện cho Laura P. để trả lại bức tranh. Họ khẳng định rằng ngay sau khi bức tranh đến, đồ vật trong văn phòng đã bị xáo trộn một cách kỳ lạ, tài liệu thì luôn mất tích vô cùng bí ẩn. Thậm chí, ngay cả bức tranh cũng bị xê dịch mặc dù không ai động vào nó.

Khi cùng chồng chuyển sang ngôi nhà mới, Laura P. đã mang theo bức tranh kỳ quái này. Tại đây, cặp đôi liên tục nghe thấy những âm thanh dị thường như tiếng gõ cửa, tiếng nổ, tiếng bước chân. Những âm thanh này thường phát ra ở các khu vực gần với bức tranh Painting of a Headless Man.

Những hiện tượng lạ không chỉ ám ảnh gia đình của Laura P. mà còn xảy ra với bạn bè của cô. Laura P. đã kể cho một người bạn nghe về các hiện tượng kỳ quái mà mình đã trải qua, tuy nhiên người bạn đó lại không tin và thậm chí cười lớn khi nhìn thấy bức tranh.

Ngay tối hôm đó, sau khi người này về đến nhà thì chiếc đồng hồ lớn được treo trên tường suốt 40 năm bỗng dưng rơi vỡ thành nhiều mảnh. Một người bạn khác của Laura P. đã chụp lại bức tranh. Nhưng sau đó, anh ta phát hiện trong bức ảnh xuất hiện bóng dáng của một người đàn ông không đầu. Vì quá hoảng sợ, người bạn của Laura P. đã phải đốt bức ảnh đó.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.