• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những trải nghiệm kinh hoàng của các sao khi gặp ma

Kinh dị

Fairuza Balk

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Fairuza Balk thường đóng những bộ phim có liên quan tới phép thuật hay hiện tượng siêu nhiên. Cô từng đóng vai Dorothy Gale sequel của phim The Wizard of Oz , Return to Oz . Cô cũng đóng vai phù thủy trong phù thủy trong bộ phim The Craft và tin vào Pagan Witchcraft. Nhưng điều này không đồng nghĩa với chuyện cô thích được một số thành phần đặc biệt này ghé thăm.

Trong chương trình truyền hình Celebrity Ghost Stories, Fairuza kể rằng có lần cô ở trong một ngôi nhà thuê và bị đánh thức bởi tiếng bước chân ở ngoài cửa. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó là tiếng chân của bạn mình nhưng khi ra ngoài đó thì không thấy ai. Thấy lo sợ, cô đã cùng một người bạn khác của mình vào bếp để xem và phát hiện ra một loạt nồi niêu đang đang lắc lư dữ dội với một cái bóng người bí hiểm ở đó. Sau khi nhìn thấy điều này, cô đã rất sợ hãi. Sau này, khi hỏi lại chủ nhân của ngôi nhà, cô mới biết được từng có một cặp đôi bị sát hại ở đó trước đây.

Joan Rivers

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên quá cố kể rằng vào năm 1980, bà đã bắt gặp một hồn ma. Trước đó, bà vừa mất chồng và đã dành toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để mua một căn hộ ở New York. Khi đến kiểm tra nó vào ban đêm, chú chó của bà đã ngăn bà đi vào. Tuy nhiên, Joan vẫn mặc kệ lời cảnh báo của chú chó và đi vào nhà.

Khi vào nhà, Joan nhận ra rằng bên trong rất lạnh, mặc dù đang là mùa hè. Không chỉ có vậy, trên tường còn có rất nhiều dòng chữ kỳ lạ. Do đó, Joan đã hỏi một người gần đấy và biết được rằng chủ nhân cũ của căn hộ là bà Spencer, cháu gái của JP Morgan. Vì thế, bà đã cầu xin hồn ma để yên cho căn hộ của mình và để lại hoa. Sau đó, hai người thành bạn của nhau và Joan nói rằng bà còn "thường xuyên liên lạc" với hồn ma kia.

Joan Collins

Ở tuổi 86, Joan Collins là một con người từng trải và không dễ gì tin vào mấy chuyện ma mãnh. Thế nhưng, cũng có lần niềm tin của nữ diễn viên này bị lung lay khi bắt gặp hồn ma của một người phụ nữ bị sát hại dã man.

Bà kể rằng khi tham gia bữa tối tại một căn nhà, có một con poltergeist (ma phá) đang bày trò để quấy rối các vị khách. Đầu tiên, nó xếp các các viên kẹo thành hình xác người, như kiểu hình vẽ ở hiện trường án mạng. Quản gia kể đó là nơi phu nhân quá cố - người trong bức tranh treo trên lò sười bị sát hại và xác bà nằm tại đó. Joan khi ấy còn không tin được chuyện vừa xảy ra, bà thốt lên "Đùa kiểu gì vậy trời?". Ngay lập tức một con dao phi ngang phòng cắm phập vào tường, đồng thời cái bình cao trang trí dù không ai động tới cũng di chuyển rất nhanh rồi đâm ngã vào tường.

Quản gia kể phòng ăn này từng xảy ra án mạng, trong đó người vợ bị chồng mình đâm chết ngay tại lò sưởi. Có lẽ vì chết trong uất ức nên linh hồn bà mới giận dữ như thế.

Jerry Stiller

Jerry Stiller bắt đầu đi diễn từ những 60 và đã gây dựng được sự nghiệp đồ sộ với các vai diễn biểu tượng trong series Seinfield và The King of Queen. Sau này, ông còn hợp tác với con trai mình là Ben Stiller trong các phim ZoolanderHeavyweightsHot PursuitThe Heartbreak KidZoolander 2

Dù thành công là vậy nhưng cha của Jerry lại không quan tâm đến điều này và chưa bao giờ khen ông lấy một lời. Khi cha qua đời, Jerry đã rất buồn vì sẽ không bao giờ nghe được lời tán thưởng từ ông ấy. Thế nhưng, trong một đêm, một hồn ma bí ẩn đã mở cánh cửa phòng ngủ của Jerry và biến thành hình cha của ông. Hồn ma bố Jerry đã nó với ông: "Con làm tốt lắm." trước khi biến mất mãi mãi.

Oprah Winfrey

Người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey kể rằng cô từng gặp một con ma khi mời bạn diễn trong phim The Color Purple - Akosua Busia đến ngủ qua đêm ở nhà mình tại Chicago. Oprah kể rằng trong đêm, cô đột nhiên bị đánh thức và nhìn thấy một con ma ở trong phòng ngủ của mình. Ban đầu, cô chỉ nghĩ đó là một trò đùa ác ý và cầu nguyện rằng điều đó sẽ qua đi. Nhưng không phải như vậy. Đó là một bóng ma mà Oprah không thể xác định hoặc đặt tên. Cuối cùng, con ma bay xuyên qua tường và tới một căn phòng khác.

Sáng hôm sau, Akosua nói với Oprah rằng đêm qua, cô đã gặp một cơn ác mộng và phải vật lộn với một con ma suốt cả đêm. Cuối cùng, cô đã chiến thắng và đuổi nó đến . . thẳng đến phòng ngủ của Oprah.

Emma Stone

Emma Stone là một trong những diễn viên xuất sắc nhất ở thế hệ của cô. Ở tuổi đời còn rất trẻ, cô đã đạt được rất nhiều danh hiệu khác nhau như Oscar, BAFTA, Quả Cầu Vàng và được coi như là biểu tượng nhan sắc. Nhưng ít ai biết được, cô cũng là người khá mê tín và tin vào các hiện tượng siêu nhiên.

Năm 2014, cô nói với David Letterman trong chương trình của ông rằng cô ấy đã bị hồn ma của ông mình ám và ông ấy thường để lại tiền cho cô ở những khu vực bí ẩn. Dù tin là có ma, nhưng Emma không thể tưởng tượng rằng người ông mà cô chưa từng gặp lại thể hiện tình cảm với cô bằng cách đặc biệt nhưu thế.

Kendrick Lamar

Rapper nổi tiếng Kendrick Lamar chia sẻ rằng anh từng nhìn thấy hồn ma của Tupac Shakur ở Compton, California. Anh cho biết, trong đêm, hồn ma của rapper quá cố này đã đánh thức anh và nói: "Hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm, đừng để âm nhạc của tôi chết.". Chính cuộc gặp gỡ thú vị này đã truyền cảm hứng cho cho Kendrick viết bài "The Mortal Man".

Keanu Reeves

Keanu Reeves là là một trong những diễn viên được ngưỡng mộ nhất ở Hollywood. Nhưng đằng sau ánh hào quang đó, anh đã trải qua rất nhiều đau khổ. Sau thành công của The Matrix, chỉ trong chớp mắt, anh mất đi đứa con thơ và người mình yêu. Không chỉ có vậy, em gái của anh cũng phải chiến đấu với bệnh ung thư trong một thời gian dài.

Hồi còn nhỏ, Keanu và bảo mẫu của mình từng chứng kiến rất nhiều sự kiện bí ẩn. Khi lên bảy tuổi, anh với gia đình chuyển tới New York. Tại đây, anh với bảo mẫu đã nhìn thấy một chiếc áo khoác kỳ lạ "bay" qua của và biến mất vào không khí.

Lady Gaga

Hồi 2010, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lady Gaga tin rằng mình đã bị một con ma tên Ryan luôn theo dõi và đi theo cô trong các tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Một thành viên của đoàn lưu diễn nói rằng "Ryan không làm chuyện gì độc ác hay bạo lực nhưng sự hiện diện của anh ấy khiến Lady Gaga sợ hãi." Mặc dù biết tên của con ma là Ryan, nhưng cô không hiểu tại sao nó lại bám theo cô và tin rằng điều này sẽ đem lại xui rủi cho cô. Không lâu sau đó, cô đã tổ chức một buổi lễ trừ tà để đuổi hồn ma này đi.

Trước đó, cô từng tiêu tốn hàng nghìn USD cho việc trừ tà. Cô cũng vung 47.000 USD để mua một chiếc máy từ trường để nhận diện hồn ma.

Laura Linney

Nữ diễn viên tốt nghiệp từ trường Julliard kể rằng trong một lần đang tập dượt ở Nhà hát Belasco nổi tiếng ở New York, cô đã nhìn thấy một người phụ nữ tóc vàng mặc váy xanh bí ẩn đứng trên ban công. Tin rằng mình chỉ đang nhìn nhầm, cô đã quyết định mặc kệ nó và cho chuyện này vào dĩ vãng. Nhưng sau này, khi kể lại cho một người trong đoàn, người này nói rằng cô gái kia rất có thể là hồn ma của một cô gái trong dàn hợp xướng nhà hát và bị nguyền phải xuất hiện trong các buổi tập dượt và thử trang phục. Quả là một trải nghiệm đáng sợ.

Theo: Listverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.