• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lady Gaga và fan nam cùng ngã khỏi sân khấu, nhưng cách xử lý của nữ ca sĩ mới là ấn tượng nhất

Hài hước

Lady Gaga đã khiến người hâm mộ thót tim đêm qua khi cô ngã khỏi sân khấu trong vòng tay của một trong những người hâm mộ của mình trong một màn nhảy nóng bỏng tại buổi biểu diễn ở Las Vegas.

Nữ ca sĩ 33 tuổi mời một fan nam lên sân khấu và cặp đôi ôm nhau vô cùng tình tứ. Lady Gaga sau đó trèo lên người fan nam may mắn và tạo nên một tràng cười hài hước từ đám đông.

Khi anh chàng vô danh giữ ngôi sao nhạc pop trong vòng tay thì bất ngờ lùi lại một bước và bất ngờ ngã dúi dụi cùng với thần tượng của mình. Dù vậy, nữ ca sĩ đã vô cùng chuyên nghiệp khi đáp đất trong tư thế bình thường và khi nhân viên đến đỡ, cô vẫn bảo rằng "Mọi thứ đều ổn".

Chính sự chuyên nghiệp của cô khiến fan hò hét to hơn. Sau đó, cô tiếp tục đứng dậy và đi vòng quanh sân khấu để tìm cách quay trở lại. Hài hước ở chỗ sân khấu lại được thiết kế không có cầu thang khiến mọi thứ trở nên kỳ lạ.

Điều duy nhất không ổn là tôi cần một số cầu thang cho sân khấu chết tiệt để tôi có thể quay trở lại.

Dù ngã đau nhưng Gaga vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp khi hỏi fan nam vừa làm cô ngã rằng: "Em ổn chứ? Thôi nào, mọi thứ đều ổn cả! Không phải lỗi của em đâu, hãy đi thôi nào!"

Sự trở lại sân khấu của cô đã nhận được những tràng pháo tay từ những người hâm mộ.

Một người fan cho biết:

Lady Gaga đã ngã khỏi sân khấu tối nay tại một trong những buổi trình diễn của cô ấy ở Las Vegas và vẫn tiếp tục chương trình vô cùng chuyên nghiệp.

Lady Gaga ngã khỏi sân khấu và sau đó vẫn biểu diễn vũ đạo Bad Romance nóng bỏng như chưa từng có gì xảy ra. Mức độ chuyên nghiệp không thể đo đếm được.

Lady Gaga như một chiến binh. Cô ấy có thể hủy chương trình nhưng thay vào đó, cô ấy đã đứng dậy, tiếp tục biểu diễn và thậm chí còn chắc chắn rằng sẽ không có ai đối xử tệ với anh ta vì sự cố này.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.