• Về đầu trang
Miu xinh
Miu xinh

Nữ sát thủ không xinh đẹp nhưng lại khiến nhiều đàn ông mê đắm

Kinh dị


Rất rõ ràng là người đàn ông này chết do ngộ độc khí carbon, cảnh sát kết luận bước đầu rằng anh ta đã tự sát. Nhưng rất nhanh sau đó, cảnh sát đã phát hiện ra vụ “tự sát ” này có rất nhiều điểm đáng ngờ: anh ta chết trong xe nhưng trên xe lại không có chìa khóa, cũng không có di chúc, không những thế chủ yếu là người đàn ông này hoàn toàn không có bất cứ lý do gì để tự sát cả.

Mấy hôm trước ngày anh ta chết, anh ta còn công bố trên mạng rằng mình sắp sửa kết hôn: “Tôi đã 41 tuổi rồi, cuối cùng thì đã chuẩn bị kết hôn, hôm nay tôi sẽ đến gặp gia đình cô ấy”. Ngoài ra cảnh sát còn tìm thấy thành phần thuốc ngủ trong máu khi khám nghiệm tử thi

Cũng vào tháng 1 năm đó, một công chức 53 tuổi cũng bị phát hiện đã chết trong nhà ở Đông Kinh. Rồi tháng 5, một ông già 80 tuổi cũng chết trong nhà giống vậy. Cả 3 người đều chết vì ngộ độc carbon, và đều tìm thấy thành phần thuốc ngủ tương tự trong máu của họ.

3 người họ có một điểm chung duy nhất đó là quen với cùng một cô gái, không những thế trước khi chết họ đều đã chuyển cho cô ta một số tiền rất lớn.

Vậy là, cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ cô gái tên Kanae Kijima với tội danh giết người chiếm đoạt tài sản. Và theo như miêu tả của người nhà 3 nạn nhân thì họ đã bị cô gái này làm cho điên đảo chết đi sống lại, họ đã cảm thấy rất hạnh phúc và cam tâm tình nguyện giao lại tiền bạc cho cô ta. Theo như kể lại thì “kỹ thuật giường chiếu ” của Kanae rất giỏi, cả 3 nạn nhân đều chết với một nụ cười trên môi…

Vụ án này đã thu hút các bên truyền thông lớn ở Nhật, thậm chí họ còn gọi cô ta là “góa phụ đen”. Người dân Nhật cũng suy đoán về tên hung thủ giết người mê hoặc đàn ông và độc ác này, liệu cô ta là một mỹ nhân sát thủ ra sao?

Tuy nhiên, khi cảnh sát công bố thông tin về bộ mặt thật của “mỹ nhân” độc ác thì đã làm mọi người đều cảm thấy rất bàng hoàng… Người đã mê hoặc đàn ông và làm cho họ toàn tâm toàn ý thì ra lại như thế này:

Có rất nhiều người bị sốc vì sự thật đó, nhất là những cô gái. Sau khi nhìn thấy ảnh của Kanae, họ đã không thể không hét lên rằng “tại sao lại có thể như vậy được!”

Đúng vậy, nhưng cảnh sát đã có trong tay đầy đủ bằng chứng, cô ta chính là “góa phụ đen”. Khi khám sát nhà, cảnh sát cũng đã phát hiện ra rất nhiều bếp than tương tự như ở hiện trường vụ án.

Qua điều tra, cảnh sát cũng phát hiện rằng Kanae đã từng yêu cầu bác sĩ kê toa thuốc ngủ và các thành phần trong thuốc này trùng với thành phần thuốc trong máu của các nạn nhân.

Tiền thì bị cô ta lấy đi, bếp than giống y hệt với những cái có trong nhà cô ta, ngay đến thuốc ngủ cũng giống, vậy nếu nói không có mối quan hệ gì ở đây thì ai tin… và cảnh sát cũng vậy, họ đã không tin vào điều đó, họ đã bắt giữ cô ta với tội danh giết người.

Vậy thì ở đây lại có một bí ẩn lớn hơn đó là làm sao cô ta lại có thể làm cho những người đàn ông kia cam tâm tình nguyện yêu cô ta, lại còn cho một số tiền lớn thế nữa (nếu cô ta viết tự truyện thì chắc hẳn sẽ cứu rỗi được biết bao phụ nữ độc thân).

Trước khi bóc lớp màn bí ẩn, xin giới thiệu một chút về nhân vật lợi hại này. Kanae Kijima, sinh năm 1975, người vùng Bắc Hải, là con cả trong gia đình, từ nhỏ cô ta đã có một thân hình xấu xí, dung mạo bình thường, còn bị người khác trêu là “khủng long”. Thế nhưng, cô ta lại là một người phụ nữ thực sự rất “nữ tính”. Bị ảnh hưởng từ người mẹ, từ nhỏ cô ta đã học chơi piano và nấu ăn rất ngon, đã từng được đào tạo để trở thành đầu bếp.

“Muốn giữ trái tim của một người đàn ông thì trước tiên phải giữ dạ dày của họ”, câu nói này quả thực là rất có lý. Cô ta đã chiếm được trái tim của những nạn nhân với kỹ năng nấu ăn tuyệt vời của mình, không những thế, mấy lần đầu độc toàn là thông qua thức ăn mà thành. Ví dụ như lần phạm tội cuối, cô ta đã bỏ thuốc vào bát thịt bò hầm, sau đó cho nạn nhân ăn. Nếu như làm không ngon thì chắc cũng chẳng có cơ hội ra tay.

Từ năm 2008, Kanae đã sử dụng cái tên “phòng bếp Kanae” để đăng tin tìm kiếm bạn đời trên các trang web kết bạn lớn của Nhật. Đối tượng của cô ta đều là những người đàn ông đã có tuổi, có kinh tế và không thường hay ra khỏi nhà. Thỉnh thoảng cô ta cũng chọn những người già cô đơn.

Cô ta sẽ làm cho bức ảnh của mình trở lên xinh đẹp hơn, và giả vờ là một người phụ nữ dịu dàng ngoan ngoãn, thanh lịch.Trong phần giới thiệu cô ta đã viết rằng mình thích nấu ăn và các món điểm tâm, nhất là rất thích những người đàn ông hơn tuổi. Cứ như vậy, những người đàn ông cô đơn quá lâu, mong muốn tìm bạn đời đã trúng kế cô ta.

Để có thể phù hợp hơn với nhiều người đàn ông, thân phận của cô ta cũng được đổi đi đổi lại. Hôm nay có thể là một phụ nữ độc thân đã lâu, đang muốn tìm cho mình một người chồng với tình yêu thực sự. Ngày mai có thể biến thành người có bố mẹ bị tai nạn máy bay, rất muốn được đi du học Mỹ nhưng không có tiền, và cam đoan rằng sau khi học xong sẽ kết hôn... Ngoài ra còn y tá, bác sĩ trị liệu, nạn nhân 80 tuổi kia vì tin cô ta là y tá mới tìm cô ta đến chăm sóc mình. Thậm chí nếu cần thiết, cô ta còn nói mình là một nữ sinh…

Vì ngưỡng mộ sự phù phiếm nên cô ta thường xuyên đăng những bức ảnh của mình lên mạng xã hội, cho mọi người nhìn thấy cuộc sống xa hoa. Nhìn cách mà cô ta tiêu tiền thì cho dù người đàn ông đó có bao nhiêu tiền thì cũng không đủ cho cô ta tiêu. Để tiếp tục tận hưởng cuộc sống xa xỉ đó, cô ta đã không từ thủ đoạn giết hết những người đàn ông đã bị cô ta vắt kiệt.

Thủ đoạn gây án mỗi lần của cô ta đều tương tự nhau. Trước tiên sẽ nấu ăn cho nạn nhân, bỏ vào thức ăn một lượng thuốc ngủ, sau đó lợi dụng kỹ thuật giường chiếu tuyệt nghệ của mình để lừa những người đàn ông lên giường hoặc ngồi hàng ghế phía sau, làm họ thỏa mãn và ngủ thiếp đi. Tiếp theo, cô ta sẽ đóng cửa sổ, lấy bếp than đã được chuẩn bị sẵn ra và để cho nạn nhân chết vì ngộ độc khí carbon, tạo hiện trường tự tử. Có lần còn tạo ra một vụ cháy làm mọi người nghĩ rằng đó là một tai nạn. Nhưng rốt cuộc thì cô ta vẫn quá ngây thơ, cảnh sát đã tìm thấy cô ả….

Theo điều tra của cảnh sát, ngoài ba vụ giết người có chứng cứ rõ ràng kia ra, cô ta còn có liên quan đến nhiều vụ lừa đảo và tử vong khác nữa. Ước tính rằng, cô ta đã dùng thủ đoạn này để lấy đi hàng triệu yên…

Sau khi bị bắt, tuy Kanae đã thừa nhận việc lừa đảo, nhưng cô ta phủ nhận tất cả những cáo buộc về tội giết người, cô ta nói rằng những người đó chết vì tự tử hoặc đó chỉ là một tai nạn, tất cả đều không liên quan gì đến mình. Do không có nhân chứng, phiên tòa đã diễn ra rất dài, thậm chí còn lập kỷ lục.

Nhưng cuối cùng tòa án đã từ chối tin vào những lời biện hộ của Kanae, họ nhận định rằng cô ta đã vì sự phù phiếm cá nhân mà giết hại nhiều người vô tội, lại còn không nhận tội, điều này là không thể tha thứ và cuối cùng, cô ta bị kết án tử hình vì tội giết người, lừa đảo và trộm cắp. Kanae nhất định không chịu chấp nhận phán quyết đó và quyết định kháng án, thế nhưng tòa vẫn duy trì bản án ban đầu…

Tuy sơ thẩm phúc thẩm đều bị đưa ra bản án tử hình, nhưng tâm lý của cô ta khá tốt, ăn tốt ngủ tốt trong tù và thậm chí còn chia sẻ cuộc sống trong tù lên mạng xã hội. Điều làm mọi người thấy kinh ngạc nhất đó là, cho dù đã thế này nhưng cô ta vẫn có một nhóm fan khá nhiệt tình.

Theo: zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.