• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Rùng mình nghe cảnh sát kể những tình tiết vụ án kinh dị chưa bao giờ có lời giải

Kinh dị

Một số thám tử, cảnh sát và nhân viên điều tra đã chia sẻ lên Reddit rất nhiều câu chuyện kinh dị trong những vụ án mà họ trực tiếp điều tra. Dĩ nhiên những tình tiết này đủ làm bạn nổi da gà vì đến các cảnh sát còn phải "đứng hình" khi phát hiện sự thật trong đó.

Bữa tối do người mẹ đã qua đời nấu

Câu chuyện do tài khoản Reddit /u/LauZ kể lại.

Chú của tôi từng là cảnh sát ở Hong Kong. Khi đó, ông đang tuần tra đường phố một mình thì nhận được một số lời phàn nàn có mùi hôi phát ra từ căn hộ chung cư gần đó. Vì vậy mà ông đến địa chỉ được nhắc đến để kiểm tra. Một cô bé khoảng 5, 6 tuổi mở cửa khi nghe cảnh sát bấm chuông. Chú tôi nhận được thông báo là căn hộ chỉ có cô bé và bà sống ở đó, họ là những người nhập cư từ Trung Quốc.

Ảnh minh hoạ.

Ngay khi cánh cửa mở ra, chú tôi khẳng định có một bóng người xẹt qua rất nhanh. Ông cũng phát hiện bên trong nhà có một bữa ăn mới nấu nóng hổi. Khi ông đến căn phòng phát ra mùi hôi thì phát hiện thi thể bà của cô bé.

Có một điều chú tôi rất thắc mắc là bữa ăn này do ai nấu vì thi thể có vẻ đã chết được vài ngày, bếp cũng rất cao, một cô bé 5, 6 tuổi không thể với tới. Dù có với tới thì một bữa ăn Trung Quốc hoành tráng cũng không phải là thứ mà một bé gái có thể thực hiện.

Khi hỏi ai nấu cơm thì cô bé hồn nhiên trả lời là mẹ mình nấu và khen mẹ nấu rất ngon. Cuộc điều tra sau đó tiết lộ mẹ của bé đã qua đời vì đột quỵ khoảng một tuần trước.

Người chồng quên mang kính

Từ một tài khoản Reddit đã xoá.

Tôi đang theo học tại Học viện Cảnh sát Cơ sở và trong trường có một cảnh sát đã kể chúng tôi nghe câu chuyện hết sức kỳ quái về đôi vợ chồng nọ.

Một đôi vợ chồng vừa kết hôn, cuộc sống của họ ổn và hạnh phúc, họ luôn mơ về căn hộ có hàng rào trắng, sở hữu 3 chiếc ô tô và những đứa con xinh xắn. Vào buổi sáng nọ, họ thức dậy ăn sáng và bắt đầu ngày mới, người chồng đi làm và hôn tạm biệt vợ. Không có gì lạ nhưng một lúc sau người vợ phát hiện chồng mình quên mang kính, anh ta bị cận nặng và nếu không đeo kính sẽ chẳng làm được gì.

Ảnh minh hoạ.

Vì vậy, cô vợ đã cố gọi chồng nhưng không ai bắt máy nên cô quyết định đến văn phòng nơi chồng làm việc để đưa kính cho anh. Tuy nhiên, sự việc kỳ quái bắt đầu diễn ra, trên đường lái xe đến đó, cô thấy chiếc ô tô của chồng lật ngửa trên đường. Cô hoảng hốt rẽ xe vào và xuống tìm chồng mình.

Cô thở phào nhìn thấy chồng đứng lệch sang bên đường và khi nghe vợ gọi, anh quay đầu lại nhìn, châm một que diêm và tự thiêu. Viên cảnh sát trên cho chúng tôi xem bức ảnh cơ thể anh ta bốc cháy trong tư thế bào thai, tất cả đều cháy thành tro. Họ không bao giờ tìm ra lý do tại sao anh ta làm điều đó, kể cả người vợ cũng không thể giải thích nổi.

Nhận nhầm xác chết

Được kể bởi /u/Blobbypow.

Mẹ tôi là một thám tử tư và đến nay bà vẫn ám ảnh về một câu chuyện kỳ lạ xảy ra trong vụ án mà mình tiếp nhận. Một người đàn ông lớn tuổi không gặp con gái trong một năm và bất ngờ nhìn thấy con mình trong một tấm ảnh trên báo. Ông ấy thuê thám tử tư để điều tra về bức ảnh này và mẹ tôi cùng đồng nghiệp của bà, đã tìm ra cô gái trong ảnh. Người bố và cô gái gặp nhau, họ trò chuyện, nhận ra nhau, thậm chí kết quả ADN cũng trùng khớp.

Ảnh minh hoạ.

Đọc đến đây bạn vẫn chưa hiểu đúng không? Sự kỳ quái trong vụ án này chính là cô con gái của ông đã chết cách đây 1 năm vì ung thư máu, cả nhà ông đã làm tang lễ chôn cất đàng hoàng. Họ báo cảnh sát và lập tức đào ngôi mộ được cho là của con gái ông lên. Ông vô cùng sửng sốt khi cái xác đó là của một người đàn ông chết do bệnh tim. Cô con gái thì chẳng nhớ gì nhiều và bệnh viện trước đây cũng chỉ lưu thông tin cô gái đã chết, thậm chí bác sĩ điều trị cũng đã biến mất.

Vụ án này dù có nhiều khúc mắc, mẹ tôi đã rất ám ảnh với nó. Bà dừng theo dõi và đồng nghiệp của bà cũng từ bỏ sau đó.

Huyền thoại ma ám trong trường học

Chuyện kể bởi /u/spartan337.

Trước đây, tôi làm việc cho một trường đại học cảnh sát và trong một đêm trực thì nhận tin có đám trẻ đột nhập vào ký túc xá cũ của trường. Tôi và một người bạn nhanh chóng đến đó, chắc chắn những đứa trẻ này đang tò mò về một câu chuyện ma ám trong ký túc xá. Khu ký túc xá có 3 tầng nên chúng tôi nhanh chóng tìm thấy chúng đang mang theo máy ảnh và ít đồ đạc để đi săn ma. Lưu truyền ở đây có một hồn ma nữ chết oan trong toà nhà và bọn trẻ muốn ghi âm lại giọng nói của cô ấy.

Ảnh minh hoạ.

Cả 2 chúng tôi đều không tin nên cười nhạo bọn trẻ. Đang lấy thông tin của bọn trẻ và chuẩn bị đưa chúng ra ngoài thì chúng tôi nghe tiếng thét lớn từ dưới sảnh. Bạn tôi xung phong đi kiểm tra, còn tôi hộ tống đám trẻ ra ngoài. Tôi hỏi bọn trẻ chúng còn bạn bè nào đi quanh ở dưới đó không thì tất cả đều lắc đầu. Khi đưa chúng xuống an toàn, tôi cố gọi cho bạn mình bằng bộ đàm nhưng không được, có gì đó khiến bộ đàm của chúng tôi bị nhiễu.

Một lúc sau, tôi thấy bạn mình đứng trên tầng 1 rọi đèn pin xuống tầng hầm. Bạn tôi khẳng định đã nghe thấy tiếng bước chân dưới đó nhưng không nhìn thấy ai. Khi tôi thông báo về trường, có một số người đến tìm kiếm nhưng không thấy gì, nhưng đối với 2 chúng tôi, tiếng thét kinh hoàng đó thật sự quá ám ảnh.

Lỗ tròn trên thi thể không thể giải thích

Được kể bởi /u/Investigate_THIS.

Chúng tôi nhận được cuộc gọi rằng có xác chết trong căn hộ. Khi đến nơi, căn hộ có vị trí tốt nhưng lại hoàn toàn trống rỗng, không có đồ đạc và xác chết thì nằm lanh lẽo giữa nhà cùng một ít đồ dùng cá nhân. Nạn nhân còn khá trẻ, chỉ độ dưới 30 tuổi.

Không có dấu hiệu xô xát cũng không có thương tích rõ ràng. Khi nhân viên pháp y đến kiểm tra, họ tìm thấy một lỗ tròn nhỏ ở sau gáy nạn nhân, nằm sâu dưới chân tóc, chiếc lỗ nhỏ tầm 0,22mm và không hề chảy máu.

Ảnh minh hoạ.

Không ai trong số những người hàng xóm nghe thấy bất kỳ tiếng ồn nào vào đêm hôm trước. Cũng không có ai trong số họ nhìn thấy nạn nhân vài ngày trước đó. Không có gì đáng ngờ trong trường hợp này. Tôi đã cố gắng theo vụ án, nhưng tất cả nhanh chóng bị lãng quên vì vẫn còn rất nhiều vụ án khác. Pháp y cũng không giải thích được cái lỗ này do vật gì tạo thành và có phải nguyên nhân cái chết hay không, vụ án nhanh chóng được cho vào danh sách không thể giải thích được của Sở cảnh sát.

Nhà thờ bỏ hoang nhuốm máu

Từ một tài khoản Reddit đã xoá.

Thầy giáo cũ của tôi từng là thám tử ở Aussieland, ông đã kể cho chúng tôi nghe câu chuyện kỳ lạ nhất mà chúng tôi từng biết. Khi nhận được thông tin vụ án, ông và các đồng nghiệp đã đến một nhà thờ bỏ hoang, nơi bị bao phủ bởi máu người từ tường, trần nhà đến sàn nhà. Lượng máu khổng lồ này phải đến từ ít nhất 6 hoặc 7 người.

Ảnh minh hoạ.

Họ không tìm thấy bất kỳ thi thể nào hay bất cứ thứ gì tương tự. Cảnh sát nghi ngờ vụ này liên quan đến một giáo phái gì đó.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.