• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Người đàn ông Ấn Độ bất ngờ sống lại sau một đêm ngủ ở nhà xác

Khám phá

Nạn nhân của một vụ tai nạn xe máy vào đêm khuya được các bác sĩ tuyên bố đã tử vong và đưa vào nhà xác, nhưng sau đó, những người thân bàng hoàng nhận ra anh vẫn còn sống.

Srikesh Kumar, 45 tuổi, bị tai nạn xe máy khi đang đi trên đường ở Moradabad, phía đông New Delhi, Ấn Độ. Ông Kumar trong tình trạng nguy kịch và được đưa đến một cơ sở y tế tư nhân. Tại đây, bác sĩ kết luận rằng ông đã qua đời vì bị thương quá nặng sau tai nạn. Họ chuyển lên một bệnh viện công để khám nghiệm tử thi.

Ảnh minh họa

Shiv Singh, bác sĩ, giám đốc cơ sở y tế tư nhân cho biết: "Nhân viên y tế cấp cứu nhận bệnh nhân lúc 3 giờ sáng và không còn nhịp tim. Anh ấy đã cấp cứu, khám lại cho người đàn ông nhiều lần và không tìm thấy dấu hiệu sự sống nào mới tuyên bố đã chết".

Cảnh sát sau đó đã quyết định chuyển 'thi thể' của ông Srikesh Kumar vào nhà xác đông lạnh ở bệnh viện. Các thành viên của gia đình vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người đàn ông 45 tuổi nhưng chưa thể đến bệnh viện ngay.

Sáng hôm sau, gia đình Kumar đến nhận xác và mang về quê mai táng. Tuy nhiên, khi gia đình nhìn thấy thi thể của một người thân yêu , chị dâu của Kumar, Madhu Bala, nhận thấy rằng Kumar “vẫn đang di chuyển”.

Ảnh minh họa

Tất cả mọi người dường như không thể tin vào mắt mình. "Anh ấy chưa chết, nhìn kìa anh ấy vẫn còn thở. Làm sao xảy ra chuyện này? Nhìn anh ấy như muốn nói điều gì đó", Madhu Bala cho biết.

Bác sĩ Shiv Singh cho biết: "Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi nhất mà tôi từng biết đến. Chúng tôi không thể gọi đó là sơ suất. Rõ ràng đó là một điều kỳ diệu".

Hiện tại, ông Srikesh Kumar vẫn hôn mê và đang được điều trị tại một trung tâm y tế ở Meerut.

“Chúng tôi sẽ kiện các bác sĩ vì sự cẩu thả khi họ suýt giết chết Srikesh bằng cách cho anh ta vào tủ đông,” chị dâu của nạn nhân nói.

Theo: newsnpr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.