• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Nhật Bản rao bán hầm trú ẩn tận thế di động, có thể lắp đặt tại nhà

Khám phá

Có thể bạn đã từng nghe nói về việc các triệu phú và những người giàu có bậc nhất tìm kiếm cho họ một cơ hội sự sống hơn hẳn phần còn lại của thế giới. Đó là xây dựng hoặc tìm mua bongke trú ẩn sang trọng dưới lòng đất tại những nơi được xem là an toàn nhất thế giới nếu thảm hoạ xảy ra. Và mới đây nhất, một công ty Nhật Bản đã tuyên bố rằng bất kỳ ai, kể cả bạn có thể vượt qua được ngày tận thế ngay tại ngôi nhà của mình nhờ sản phẩm của họ.

Theo đó, WNIshelter đang ráo bán hầm trú ẩn bằng kim loại có thể lắp đặt trong các căn hộ và nhà ở. Chúng được giới thiệu có tính năng tương tự như bongke tận thế, bảo vệ người dùng chống lại các thảm hoạ từ thiên nhiên, thậm chí là cả các cuộc tấn công bằng phóng xạ và tên lửa. Những hầm trú ẩn này đi kèm với hệ thống lọc không khí riêng và có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể chứa từ 1-7 người.

Cũng như nhiều công ty khác, với tình hình chiến sự hiện tại trên thế giới một lần nữa lại đánh thức suy nghĩ về khả năng chiến tranh hạt nhân có thể xảy ra, và WNIshelter đang lấy điều đó để quảng cáo cho các sản phẩm của họ. “Tất cả những ai đang lo lắng về cuộc xâm lược Ukraine! Bạn có thể làm gì đẻ tự bảo vệ chính mình. Đó chính là chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất với một hầm trú ẩn hạt nhân!”

WNIshelter cho biết các hầm trú ẩn bằng kim loại này có thể chống chịu trước các vụ nổ, chống va đập và có thể cách nhiệt hoàn hảo khỏi các bức xạ, cũng như vũ khí sinh học và hoá học. Họ tuyên bố sản phẩm của họ có thể đạt được áp lực dương lên đến 1,07 atm trong 6,5 đến 17 giây, chịu được sức ép lên đến 580 tấn. Do đó, hầm có thể ngăn các hợp chất phóng xạ và các chất gây ô nhiễm khác xâm nhập. Bên cạnh đó, hệ thống lọc Rainbow 72R được cho là có thể loại bỏ 99,995% các chất độc hại khác nhau có trong không khí bên ngoài.

Ưu điểm chính của các bongke kiểu như thế này, là không đòi hỏi quá nhiều không gian, đặc biệt là ở Nhật Bản, với kích thước từ 10-15m2, chúng có thể được lắp đặt trong căn hộ hoặc nhà ở. Hiện nay giá của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.