• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

'So bì' ống kính chuyên nghiệp của Canon 5D Mark IV với camera iPhone 11 Pro 

Nhiếp ảnh

Những ngày gần đây, iPhone 11 Pro đang hot đình đám trên thị trường với camera sau, có chế độ chụp ảnh ban đêm cùng camera selfie chuyên nghiệp.

Đây là smartphone đối thủ của các dòng máy có 3 camera tương ứng như Huawei P30 Pro, Google Pixel 3 hay Samsung Galaxy Note 10.

wedding photographers compare iphone 11 professional camera photos jamie lauren eichar 34 1

Hai nhà nhiếp ảnh gia chụp ảnh đám cưới chuyên nghiệp Jamie và Lauren Eichar đã có một cuộc thử nghiệm về camera siêu phẩm này của Apple.

Họ mang thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp Canon 5D Mark IV (thuộc dòng máy Full-frame danh tiếng Canon) để chụp những bức ảnh so sánh với iPhone 11 Pro. Cả hai đã chụp những bức ảnh của bạn bè và đặt chúng cạnh nhau để so sánh.

5ip2

Cùng với các tính năng đã có, Apple bổ sung thêm cho iPhone 11 Pro một tính năng Snapchat cho phép người dùng tạo Snaps với các chi tiết không gian, phối cảnh, diện mạo dựa vào di chuyển của smartphone của mình.

Camera trước có thêm ứng dụng SF Camera và chế độ selfie mới gọi là Slofile. Ngoài ra, khi bạn chụp ở chế độ chuẩn, viewfinder của ứng dụng máy ảnh sẽ lấp đầy màn hình.

5ip

Sau khi thực hiện các “thử thách” đặt ra cho iPhone 11 Pro, Jamie và Lauren Eichar nghĩ rằng chiếc máy này đã làm rất tốt vai trò của mình.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại mới, ưa chụp ảnh, kèm với đó là có điều kiện về mặt tài chính thì iPhone 11 Pro là một smartphone tốt nhất trong các dòng điện thoại thông minh mà cả hai đã từng sử dụng.

Chiêm ngưỡng và cảm nhận xem những bức ảnh qua góc camera một chiếc smartphone thế hệ mới nhất từ “nhà táo” liệu có thể thay thế cho một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp hay không?

Bạn hãy cùng ngắm nhìn các hình ảnh dưới đây và bạn có thể tự đưa ra nhận định của chính mình!

iPhone 11 Pro

1 ip

Canon 5D Mark IV

1

iPhone 11 Pro

2ip

Canon 5D Mark IV

2

iPhone 11 Pro

3ip

Canon 5D Mark IV

3

Bạn thậm chí còn có thể có được những hình ảnh tương tự như trên một chiếc máy ảnh DSLR và hơn thế nữa khi chụp hình bằng chiếc smartphone này.

Hình ảnh phong cảnh dưới camera của iPhone 11 Pro sẽ chi tiết hơn, nó cũng hoàn thành xuất sắc bài test cho chế độ chụp đêm ở ánh sáng yếu.

iPhone 11 Pro

4ip

Canon 5D Mark IV

4

iPhone 11 Pro

6ip

Canon 5D Mark IV

6

iPhone 11 Pro

7ip

Canon 5D Mark IV

7

Bạn cảm nhận như thế nào về những bức ảnh được “ra lò” từ camera của iPhone 11 Pro? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.