• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những vụ án ly kỳ đến nay vẫn còn trong màn bí ẩn

Khám phá

Vụ án JonBenét Ramsey

jonbenet ramsey

Hoa hậu nhí JoeBenet Ramsey.

JonBenét Patricia Ramsey chỉ mới 6 tuổi khi được phát hiện đã chết tại nhà ở Boulder, Colo vào tháng 12 năm 1996. Hoa hậu nhí này đã bị bắn vào đầu và bị siết cổ. Mặc dù cảnh sát đã thẩm vấn nhiều nghi phạm, trong đó có John Mark Karr, một giáo viên trường tiểu học 41 tuổi, kẻ thú nhận đã giết JonBenét thì hung thủ thật sự của vụ án vẫn đang là một ẩn số. JonBenét được chôn tại nghĩa trang Saint James Episcopal ở Marietta, Ga cùng với mẹ của mình là Patsy Ramsey sau khi qua đời vì ung thư buồng trứng vào năm 2006.

Sát nhân ở cửa hàng sữa chua

1024x1024

Bốn nạn nhân Amy Ayers, Jennifer Harbison, Sarah Harbison và Eliza Thomas.

Amy Ayers, 13 tuổi, là một trong bốn cô gái bị giết hại dã man trong cửa hàng I Can’t Believe It’s Yogurt! vào ngày 6 tháng 12 năm 1991. Thi thể của Ayers và những người bạn khác là Eliza Thomas, 17 tuổi, và hai chị em Sarah và Jennifer Harbison, 15 và 17, đã được tìm thấy bên trong cửa hàng sau khi ngọn lửa bị dập tắt. Cả bốn cô gái đều bị bắn vào đầu, và được tìm thấy trong trạng thái khỏa thân. Họ bị trói và bịt miệng bằng quần áo, ngoài ra có ba nạn nhân phát hiện trong tư thế nằm chồng lên nhau. Các cô gái được nhìn thấy lần cuối vào lúc 10 giờ tối và đang lên kế hoạch cho bữa tiệc ngủ ngay trong đêm mà họ đã bị giết.

Gia đình bốn người bị giết ngay trong chính ngôi nhà của mình

920x920

Gia đình anh Jin Feng Chen.

Jin Feng Chen, 39 tuổi, vợ anh Hai Yan Li, 38 tuổi, và con trai Anthony 10 tuổi, và Eddy 7 tuổi, đã bị đâm và đánh bằng một vật lạ ở tại nhà riêng ở New York vào ngày 8 tháng 10 năm 2014. Các nhà chức trách tin rằng cái chết của họ đã được lên kế hoạch trước, nhưng không thể tìm ra động cơ hoặc nghi phạm trong vụ án.

Vụ án Sarah DeLeon

sarah deleon main art 801acf844d2cb818649e906f00ed7c06

Sarah DeLeon.

Sarah DeLeon, 19 tuổi, được nhìn thấy lần cuối cùng khi đang rời nhà bạn trai ở Kansas vào khoảng 1 giờ sáng ngày 29/12/1989. Một hành khách trên tàu đã nhìn thấy thi thể của cô ấy dọc theo các đường ray chạy gần Interstate 435.

Cô sinh viên xấu số đã bị đâm nhiều nhát và có vết thương ở đầu, nhưng không có dấu hiệu của việc kháng cự hoặc xâm hại tình dục.

Năm 2016, cảnh sát đã bắt giữ Carolyn Heckert, 48 tuổi trong vụ án DeLeon. Ả đã không nhận tội và các cáo buộc đã bị bác bỏ sau sáu tháng khi một thẩm phán đưa ra phán quyết rằng không có đủ bằng chứng để buộc tội.

Vụ án các cô bé hướng đạo sinh

gusefarmermilner 1977 1140x515

Ba nạn nhân Michele Guse, Lori Farmer và Denise Milner

Vào sáng ngày 13 tháng 6 năm 1977, Denise Milner, 10 tuổi, Lori Farmer, 8 tuổi, và Michele Guse, 9 tuổi, đã bị cưỡng hiếp, đánh đập và siết cổ tới chết trong chuyến đi tới trại hướng đạo sinh ở Oklahoma. Kẻ tình nghi là Gene Leroy Hart, một tên vượt ngục địa phương có tiền án gây gổ nhưng đã được thả do các bằng chứng không đủ thuyết phục. Vào tháng 1 vừa qua, các điều tra viên đã thông báo sẽ xem các bằng chứng còn sót lại tại hiện trường bằng xét nghiệm DNA và họ hy vọng nó sẽ tiết lộ nhiều hơn về tên sát nhân.

Theo: Inside Edition
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.