• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú gấu đen quên mất mình là gấu, tiến sát con người để ngửi tóc, tạo dáng chụp ảnh selfie

Thiên nhiên

Một đoạn video gần đây được lan truyền trên mạng xã hội, chú gấu đen đã bình tĩnh đến gần những người đi bộ ngang một con đường mòn ở Mexico. Tuy nhiên đây không phải là khoảnh khắc sinh tử đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng khi chú gấu này nhẹ nhàng đến ngửi tóc hooman, thậm chí là tạo dáng khi thấy hooman muốn chụp ảnh tự sướng.

Cảnh quay xảy ra tại một con đường mòn đi bộ dài nổi tiếng ở Công viên sinh thái Chipinque (San Pedro Garza García). Nơi này thường xuất hiện những loài động vật hoang dã một cách bất ngờ.

Chạm chân nhau một giây thôi là đứng tim cả ngày...

Đoạn video cho thấy một người phụ nữ đã đứng yên tại chỗ khi cô phát hiện con gấu đen đến gần mình và đi bằng 2 chân sau. Chú gấu đến gần ngửi cô, mặc dù nhóm bạn rất hoảng sợ nhưng họ vẫn giữ bình tĩnh.

Con gấu tiếp tục chồm lên và ép sát cô gái, mặc dù mọi người xung quanh cố gắng khiến nó phân tâm nhưng con gấu lại mải mê đánh hơi đầu của cô.

Không bỏ chạy, cô gái còn nhanh chóng nắm bắt cơ hội thú vị và khó tin, cô rút điện thoại ra để chụp ảnh tự sướng.

Con gấu khi đứng bằng 2 chân sau lại vừa đủ cao để chụp ảnh cùng cô gái, nó cũng đứng yên và nhìn vào camera khi hooman muốn chụp ảnh mình.

Sau khi có vài kiểu ảnh "cool ngầu" thì con gấu còn sờ vào chân cô gái 2 lần trước khi đi lang thang đến chỗ khác. Cô gái được một phen hú vía và đã cùng bạn bè chạy ra khỏi khu vực.

Khoảnh khắc chạm trán thú vị với một con gấu tính tình hiền hoà đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút hơn 2 triệu lượt xem kể từ ngày 18/7.

Nhiều người đã khen ngợi nhóm có cách xử lý tình huống nguy hiểm nhẹ nhàng và tình cảm. Gấu là động vật rất nhạy cảm và sợ tiếng động ồn ào hoặc sự việc bất ngờ, nếu hoảng sợ chúng có thể tấn công bạn.

Một số bình luận:

Họ xử lý khá tốt. Nếu một con gấu đen ở gần bạn, bạn không nên khiến chúng sợ hãi hoặc giật mình. Trừ khi chúng tấn công bạn thì bạn hãy đánh trả lại hoặc bỏ chạy.

Nếu chúng chỉ tiếp cận một cách thân thiện thì đừng chạy vì bạn sẽ làm mọi chuyện tồi tệ hơn.

Tài khoản chia sẻ đoạn video lưu ý rằng cơ hội thấy gấu đen trong Công viên sinh thái Chipinque là không lớn và chắc chắn đây không phải là nơi bạn đến để chụp ảnh gấu.

Tháng 12 năm ngoái, hai con gấu đen đã khiến một du khách trong công viên khiếp sợ khi đánh hơi xung quanh các thùng rác để tìm thức ăn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.