• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hình ảnh đau lòng khi cá heo mẹ cõng cá con đã chết suốt quãng đường dài

Thiên nhiên

Mới đây, công viên động vật hoang dã tại Úc đã công bố một số tấm ảnh ghi lại cảnh cá heo mẹ đang bơi gần cá heo con đã chết của mình. Nó rất đau khổ vì đứa con nhỏ đã mắc bẫy và chết oan ức.

1

Đại diện của công viên cho biết:

Đây là một kết cục đáng buồn đối với một trong những con cá heo mới tại Swan Canning Riverpark.

Con cá heo con được tìm thấy đã chết ở Vịnh Claremont sau khi bị mắc kẹt vào bẫy cua. Cá heo mẹ đã bơi xung quanh cá con khi chúng tôi nhìn thấy chúng vào hôm thứ Hai.

Được biết, cá heo con đã được giải thoát khỏi bẫy cua nhưng nó không may mắn đã chết trước đó. Tận mắt chứng kiến con mình chết oan, cá heo mẹ rất đau buồn.

3

Cá heo là sinh vật rất thông minh, chúng luôn biểu lộ tình cảm của mình vì vậy cá heo mẹ đã nhất quyết bơi cạnh xác cá con cả quãng đường rất dài.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cặp mẹ con này và vớt xác cá heo con khi có cơ hội. Chúng tôi cũng yêu cầu du khách hãy tránh xa cặp mẹ con đáng thương trong thời gian nhạy cảm này.

Đây cũng là một lời nhắc nhở cho bất cứ tổ chức hay cá nhân nào đặt bẫy hay dây câu dưới biển. Những loại bẫy này hoàn toàn có thể làm hại đến những sinh vật biển khác như trường hợp cá heo con.

2

Bức ảnh đã nhận được gần 2000 tương tác và hơn 700 lượt chia sẻ. Mọi người đều bày tỏ sự thất vọng với những gì mà con người đang đối xử với động vật hoang dã. Không chỉ là ô nhiễm môi trường, hoạt động săn bắt vô tội vạ cũng khiến không ít sinh vật thiệt mạng oan uổng.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.