• Về đầu trang
Treng
Treng

Tô điểm căn nhà của bạn với cây không khí Tillandsia rực rỡ tựa cầu vồng

Thiên nhiên

Hiện nay, việc trang trí cây xanh trong nhà đang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp độc đáo, các chậu cây cảnh còn giúp không khí trong lành, mát mẻ hơn.

Đối với những không gian sống không được rộng rãi nhưng lại muốn đưa thiên nhiên vào nhà, thì các cây không khí Tillandsia chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tillandsia có biệt danh độc đáo như vậy bởi vì chúng có thể tồn tại và phát triển mà không cần đất. Thứ duy nhất loài cây này hấp thụ chính là chất dinh dưỡng từ không khí.

Mặc dù tiện lợi là vậy, nhưng Tillandsia vẫn không được lòng nhiều người vì màu sắc đơn điệu hơn so với các loại cây cảnh đẹp đẽ khác. Để giải quyết vấn đề trên, cửa hàng Hardin Family Garden đã quyết định mang đến cho cây không khí một diện mạo mới, rực rỡ và bắt mắt hơn.

Để biến Tillandsia thành một tác phẩm nghệ thuật sống, Hardin Family Garden đã phủ một lớp sơn hữu cơ lên những chiếc lá. Loại sơn đặc biệt này rất an toàn với thực vật và không gây độc hại cho người. Các cây Tillandsia được tô điểm với các màu sắc khác nhau, vì vậy mỗi cây không khí là một tác phẩm độc nhất vô nhị. Những cây Tillandsia rực rỡ sắc màu sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên sống động hơn.

Một điều đặc biệt là khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc được tô điểm trên Tillandsia với tối đa là 10 màu. Bạn có thể chọn lựa các màu sắc mà mình yêu thích, phù hợp với gout thẩm mỹ của bản thân. Sản phẩm hiện nay đang được bày bán trên Etsy. Chỉ với 5 USD, bạn đã có thể sở hữu một cây không khí Tillandsia có màu sắc rực rỡ tựa cầu vồng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.