• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Toà kết án người đàn ông giết chim mòng biển chỉ vì ăn cắp đồ ăn của ông ta

Thiên nhiên

John Llewellyn Jones, 64 tuổi đã có chuyến đi nghỉ mát tại Weston-super-Mare. Trong lúc đang ăn bánh snack, một con chim mòng biển đã bay đến cướp miếng bánh khỏi tay ông ta. Nhưng mọi chuyện dường như đã đi quá xa khi ông ấy vội chụp lấy chân con chim tội nghiệp và đập nó liên tục vào tường cho đến chết trước sự chứng kiến của rất nhiều người, trong đó có cả trẻ em.

caters man kills seagull 03 368x552

Thủ phạm ra tay thủ ác đã bị người xung quanh chụp lại làm bằng chứng

Thanh tra Simon Evans phát biểu: "Thật không thể tưởng tượng và thật đáng khinh với việc mà người đàn ông này đã làm. Ông ta thẳng tay giết con chim dưới sự chứng kiến của nhiều người chỉ vì nó ăn cắp 1 miếng khoai tây chiên."

caters man kills seagull 01 368x552

Tại tòa án North Somerset Magistrates, John phủ nhận việc độc ác mà mình làm với chú chim. Tuy nhiên đã có 2 nhân chứng đứng lên chống lại lời khai của ông ta vì lời kể có sức thuyết phục nên quan tòa đã kết tội ông ta.

pth6bpdvtcgczakb3ubg

Mòng biển rất hay ăn đồ ăn của du khách để lại

Theo mục số 1 đạo luật Wildlife and Countryside năm 1981, mòng biển là loài vật được bảo vệ nên không được làm hại. John Llewellyn Jones bị kết án 12 tuần giới nghiêm với thời gian được ra khỏi nhà là từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. Ngoài ra ông ta phải nộp phạt 835 Bảng Anh (tương đương 25 triệu VNĐ) coi như chi phí bồi thường cho "nạn nhân".

0 pay man kills seagull

Thật không may, chỉ vì một miếng khoai tây chiên con chim tội nghiệp này đã bỏ mạng

Theo lời khai nhân chứng Rachael Beer 40 tuổi, chị đã hét lớn với John "Tại sao anh lại làm như vậy trước mặt con tôi?". John đã trả lời rằng "Nó là con vật có hại cho xã hội, cô nên dạy cho con biết điều đó".

Có lẽ ai đó nên dạy cho ông ta biết thế nào là tôn trọng động vật. Mong rằng bản án sẽ giúp ông ấy hiểu rõ việc mình làm là sai.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.