• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

'Võ Tòng' ngoài đời thật: dùng tay không giết chết sư tử núi

Độc lạ

Một người chạy bộ ở Colorado (Hoa Kỳ) đã làm nghẹt thở một con sư tử núi nặng 80 pound (tương đương 37 kilogam) bằng tay không sau khi sinh vật này tấn công anh ta trên một con đường mòn.

sutunui

Loài sư tử núi Nguồn ảnh: Vladimir Astapkovich

Người đàn ông (chưa được xác nhận danh tính cụ thể) đang chạy trên Đường mòn West Ridge tại núi Horsetooth (Hoa Kỳ) thì nghe thì nghe thấy tiếng động lạ sau lưng. Khi quay lại anh ta trông thấy một con sư tử núi lao vào nhằm cắn vào mặt và cổ tay mình. Vị "Võ Tòng" này đã không ngần ngại chiến đấu với con vật và làm nó ngẹt thở mà không cần đến bất cứ thứ vũ khí nào.

Ông Mark Mark Leslie, người quản lý "Công viên động vật hoang dã Colorado" tuyên bố rằng:

"Người chạy bộ này đã thực hiện mọi cách có thể để cứu mạng mình. Trong trường hợp bị sư tử núi tấn công, bạn cần phải làm bất cứ điều gì trong khả năng để chống trả lại giống như anh ấy."

Mặc dù anh ta bị thương nặng nhưng vẫn có thể tự mình tìm đến bệnh viện, may mắn thay, các vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng.

Người quản lý "Công viên động vật hoang dã Colorado" nhấn mạnh rằng trường hợp sư tử núi tấn công con người là rất hiếm, có vẻ như bản năng săn mồi của sinh vật này đã được kích hoạt bởi người chạy. Vụ việc này có thể sẽ có một kết quả khác hoàn toàn nếu đây là một sư tử trưởng thành.

Cơ quan này ghi nhận sự hiếm hoi của sư tử núi tấn công con người, đã có ít hơn 20 vụ tấn công gây tử vong ở Bắc Mỹ trong hơn 100 năm qua.

picture1

Ngoài ra, cơ sở này còn cung cấp thêm thông tin về loài động vật này để người dân trong vùng tự bảo vệ mình, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Theo: BUZZFEEDNEWS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.