• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Thú cưng của bạn trông như thế nào nếu sống ở các hành tinh khác trong hệ mặt trời

Khám phá

NASA đã có dự định đưa những phi hành gia lên Sao Hỏa vào năm 2030 và chỉ còn là vấn đề thời gian khi con người bắt đầu sinh sống ở các hành tinh khác.

Với việc di chuyển đến các hành tinh khác, chúng ta chắc chắn sẽ không muốn bỏ lại những chú thú cưng của mình.

Vậy thú cưng của bạn sẽ trông như thế nào nếu sống ở các hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời. Bạn có tưởng tượng được không ?

Sao Thủy

Sao Thủy là hành tinh gần mặt trời nhất, nhiệt độ khắc nghiệt lên tới 430 độ C và bức xạ lớn. Sao Thủy có trọng lực rất thấp nếu thú cưng sống trên hành tinh này, chúng sẽ trở nên nhẹ hơn để thích nghi với trọng lực ở đây

Sao Kim

Mặc dù sao Thủy ở gần mặt trời nhất nhưng sao Kim lại là hành tinh nóng nhất do bầu khí quyển dày đặc nên nhiệt độ có thể lên tới 900 ° F (475 ° C). Bầu khí quyển dày, bão sét và bề mặt phủ đầy núi lửa của sao Kim có nghĩa là nó sẽ là hành tinh khó sống nhất.

Vì những yếu tố này, sự sống không thể tồn tại ở đây, chỉ có vi khuẩn và vi trùng.

Sao Hỏa

Sao Hỏa có quá khứ ấm áp hơn và bao phủ nhiều nước. Ngày nay, trên hành tinh này có một bầu khí quyển mỏng, môi trường nhiều bụi, đá, lạnh, giống như sa mạc, dễ bị bức xạ .

Nếu vật nuôi sống trên sao Hỏa, tai và da của chúng trông chảy xệ hơn. Những người bạn 4 chân có thể mọc ăng-ten để bắt được ánh sáng mặt trời. Để bảo vệ cơ thể khỏi bức xạ, sắc tố trong cơ thể thay đổi làm cho lông chuyển qua màu cam sáng, giống như cà rốt.

Sao Thổ

Sao Thổ có rất nhiều gió và được làm bằng khí. Nó có ít nhất 53 mặt trăng đã biết, một số mặt trăng có thể sinh sống được

Do đó, nếu vật nuôi sống trên Sao Thổ, chúng sẽ  giống như sứa và không có bộ xương để di chuyển trong khí quyển. Thậm chí chúng có thể có đôi cánh khổng lồ để di chuyển và chống chọi với gió mạnh, vì vậy về cơ bản chúng có thể là con lai của sứa bướm!

Sao Mộc

Sao Mộc là một  hành tinh khí và cũng có hơn 75 mặt trăng. Hành tinh này vô cùng nhiều mây và về cơ bản giống như một đại dương hydro với áp suất rất cao.

Do đó, nếu vật nuôi của chúng ta sống trên Sao Mộc, chúng sẽ ngắn hơn và nhỏ gọn hơn nhiều. Chúng sẽ rất giống cư dân biển sâu của chúng ta , chẳng hạn như bạch tuộc. Vì sao Mộc cực kỳ nhiều mây nên vật nuôi của chúng ta có thể mọc đôi mắt to để có thể nhìn rõ hơn. Có lẽ chúng thậm chí sẽ tiến hóa để giống như một con cá cần câu đáng sợ với bóng đèn phát sáng gắn trên đầu!

Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương

Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương là những hành tinh băng giá khổng lồ, cả hai đều có mặt trăng và các vòng mờ.

Do điều kiện khắc nghiệt, thú cưng sống trên này sẽ thấp hơn và nặng nề hơn với lớp da dày để bảo vệ chống lại thời tiết lạnh giá. Môi trường tối đen, thú cưng không cần đến mắt nhưng có thể cảm nhận môi trường xung quanh thông qua mang hoặc cảm biến rung.

Sao Diêm Vương

Sao Diêm Vương là một hành tinh có bầu khí quyển mỏng, ít ánh sáng và có nhiệt độ thấp ở mức đóng băng, lực hấp dẫn yếu. Nhiệt độ nằm trong khoảng từ âm 228 độ C đến âm 238 độ C.

Do môi trường, ngoại hình thú cưng trông cao hơn, tư thế của chúng cũng thay đổi từ có tứ chi khẳng khiu sang giống côn trùng hoặc cá.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.