• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Bà mẹ rủ con gái dùng nấm ảo giác và cần sa để hai mẹ con 'gắn kết'

Tin tức

Một bà mẹ 42 tuổi ở Pennsylvania (Hoa Kỳ) thừa nhận đã cho cô con gái 14 tuổi của mình dùng nấm ảo giác và cần sa để gần gũi hơn với con.

Brandy Lee Betz bị buộc tội gây nguy hiểm cho trẻ em sau khi cảnh sát nhận được báo cáo về trường hợp sử dụng ma túy vào đầu năm nay. Người ta cho biết bà Betz đã cùng con gái dùng một loại nấm gây ảo giác và cần sa ngay tại nhà. Cô con gái cũng xác nhận với cơ quan điều tra về việc này.

Có rất nhiều cách để gắn kết nhưng bà mẹ này lại chọn chất gây ảo giác để gắn kết với con (Ảnh minh họa: Shutterstock)

Một nhân chứng cho biết bà Betz thậm chí còn đến nhà người này khoe khoang "kinh nghiệm gắn bó" với con gái.

Ban đầu, bà Betz nói không muốn nhận quyền giám hộ con gái, nhưng sau đó lại quyết định không trao đổi thêm với cảnh sát. Các công tố viên đã thảo luận và buộc tội bà tội gây nguy hiểm cho trẻ em và lợi dụng trẻ em ở mức độ nhẹ.

Sau khi bị bắt hôm thứ Ba, bà Betz đã nộp 10.000 USD (hơn 227 triệu VNĐ) bảo lãnh không bảo đảm và được ra khỏi nơi giam giữ. Phiên điều trần sơ bộ được ấn định vào ngày 27/10. Hiện không rõ liệu bà có thuê luật sư hay không.

18 bang ở Hoa Kỳ, bao gồm New Jersey và New York, cùng với Đặc khu Columbia (Washington D.C) đã hợp pháp hóa một lượng nhỏ cần sa phục vụ mục đích giải trí cho người lớn. Oregon trở thành tiểu bang đầu tiên hợp pháp hóa lượng nhỏ tất cả các loại ma túy đường phố bao gồm heroin, cocaine, LSD và psilocybin (hợp chất ảo giác trong nấm) vào tháng 11/2020.

Theo: New York Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.