• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Bị shipper giết vì dám đánh giá chất lượng giao hàng kém

Tin tức

Ngày 23/12, liên quan đến vụ việc một chàng trai giao hàng cầm dao giết người dẫn đến tử vong, công ty Meituan Takeaway đã đưa ra thông báo, cho rằng câu chuyện xảy ra khi shipper đến trung tâm mua sắm để lấy hàng thì có phát sinh xích mích với nhân viên bán hàng, dẫn đến một bi kịch thảm thương.

Theo phía cảnh sát điều tra, chủ nhân của đơn đặt hàng này hầu như không có đánh giá tiêu cực nào, đồng thời cũng không hề thấy lịch sử các cuộc gọi.

Vào khoảng 14h ngày 22/12, xuất hiện một người đàn ông mặc bộ đồ giao hàng đứng bên trong trung tâm mua sắm, tay anh ta cầm một con dao và chém nhân viên ở trong cửa hàng. Theo thông báo từ cơ quan Công an huyện Hồng Sơn, thành phố Vũ Hán, nghi can đã bị công an khống chế, còn nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Đại diện công ty Meituan Takeaway cho hay: "Đội xử lý đặc biệt của chúng tôi đã đến địa phương vào ngày hôm qua và đang tích cực phối hợp điều tra sự thật với các bên có liên quan. “Không có gì đau lòng hơn khi người thân ra đi, trách nhiệm của chúng tôi là sẽ tìm ra vấn đề và cố gắng dốc hết sức mình để cải thiện cuộc điều tra”.

Hiện nay, trước cửa hàng kinh doanh nổi tiếng này đã được bố trí 3 nhân viên an ninh nhằm giữ nguyên hiện trường, không cho phép chụp ảnh, cửa hàng thì bị niêm phong.

Ngày 22/12 có một cư dân mạng cho biết, bởi vì bị đánh giá kém nên anh ta đã ra tay giết người, sau đó cố gắng trèo qua hàng rào để tẩu thoát.

Vụ việc phát sinh tại khu trung tâm mua sắm ở Vũ Hán, Hồ Bắc. Đoạn video hiện trường cho thấy, một người đàn ông bị thương nằm gục tại một cửa hàng trong khu mua sắm, còn một người đàn ông khác đội mũ bảo hiểm màu vàng, mặc đồng phục màu vàng của nhân viên giao hàng đang ngồi trong cửa hàng, trên tay cầm một con dao găm và hút thuốc lá.

Sau sự việc, một số bảo vệ của trung tâm mua sắm đã mai phục, gã shipper cố gắng nhảy qua hàng rào, thoát khỏi tòa nhà và bị bảo vệ chặn lại.

Một nhân viên thu ngân ở tầng hai cho biết, vào lúc 14 giờ ngày 22/12, cô bất ngờ nghe thấy một vị khách la lớn “giết người rồi!”, sau đó cô nhìn thấy một người đàn ông mặc áo khoác màu vàng, tay cầm dao, trên người còn có vết máu ở ngoài cửa tiệm, hắn còn lớn tiếng khuyên mọi người không nên đến gần. "Nhìn gì mà nhìn, có gì hay ho à".

Chủ một cửa hàng kinh doanh ở tầng 2 của trung tâm thương mại kể lại: Buổi chiều ngày 22 xảy ra một vụ giết người, tầng này cũng đã bị phong tỏa tạm thời. "Các nhân viên của chúng tôi đều bị triệu tập vào một cửa hàng khác, không có nguy hiểm, đợi kết quả điều tra".

Chiều 22/12, vào lúc 17 giờ 49 phút, Công an huyện Hồng Sơn, thành phố Vũ Hán thông báo về vụ việc, 2h chiều ngày 22/12, Công an huyện Hồng Sơn đã nhận được tin báo của dân chúng: Tại Bách Cảng, Nam Hồ có người cầm dao gây thương tích.

Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng an ninh khống chế nghi can gây án. Nhân viên cấp cứu 120 đã kiểm tra người đàn ông bị thương, phát hiện người này đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Qua tìm hiểu, nạn nhân được xác định là nhân viên của Bách Cảng, nghi can là đối tượng giao hàng họ Trần (nam, 32 tuổi). Hai bên xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này đã cầm dao và đâm một nhát vào nạn nhân. Vụ án đang được chờ để được đưa ra các bước xét xử tiếp theo.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra. Đêm ngày 22 tháng 12, nhân viên Meituan cho biết, danh tính của người đàn ông cầm con dao đã xác minh và sẽ được công bố trong khoảng thời gian sớm nhất.

Một số bình luận của cư dân mạng:

Vài lần đặt đồ ăn tại cửa hàng, thực ra thì rất nhiều cửa hàng coi thường nhân viên giao hàng đó, có lẽ đây cũng là lý do xảy ra vụ án mạng.

Nói không chừng! Anh trai giao hàng đã phải chịu áp lực cả về sự thiếu tôn trọng trong xã hội lẫn về áp lực trong công việc. Đoạn clip đầy đủ tôi đã xem rồi, anh chàng chuyển phát nhanh cuối cùng hút thuốc lá chắc chắn tâm trạng đã nhẹ nhõm rồi. cảm thấy cả đời này kết thúc rồi ....

Một đánh giá kém, một mạng người, một đời ở trong tù.

Sau này chắc không dám mạo hiểm tính mạng để đánh giá kém nữa. Đều là đánh giá cao, đánh giá cao, đánh giá cao.....

Tôi đặt đồ ăn không bao giờ đánh giá. Người giao hàng làm đổ súp của tôi, tôi cũng chẳng đánh giá kém. Chẳng có hành động gì cao thượng cả, đơn giản chỉ vì lười biếng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.