• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Cảnh sát hoảng hồn vì tin nhắn '4 người bạn của con đã bị giết', hóa ra là cô bé 13 tuổi bị game nhập

Tin tức

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, cảnh sát lập tức tổ chức triển khai điều tra và truy tìm theo số điện thoại người gửi.

1 copy

Sau đó không lâu, họ lại nhận được thêm một tin nhắn cũng được gửi đến từ số điện thoại tương tự với nội dụng: “Con ở khu thứ 28 của Vương giả vinh diệu, trong bụi cỏ bên trái ở Đại Long, con sợ lắm, các chú tới cứu con đi.”

Chuyện này liệu có phải là hành vi nghịch ngợm quái ác của một đứa trẻ nào đó không? Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp là những kẻ tội phạm đã khống chế con tin nhắn tin nhắn thứ hai để làm lạc hướng điều tra của cảnh sát. Chính vì thế cảnh sát Cao Bưu không dám lơ là, lập tức chỉ huy cảnh sát trong đồn cảnh sát Kiều Đồn đi tới xung quanh khu vực định vị từ số điện thoại.

Sau khi điều tra cẩn thận, cảnh sát phát hiện chung quanh khu vực định vị không hề có bất kì dị thường gì, họ lập tức xông vào địa điểm trên định vị, phát hiện người nhắn tin là một cô bé 13 tuổi. Hoá ra cô bé này đang chơi game Vương giả vinh diệu, nhưng vì pk thua nên đã gửi tin nhắn tới cục cảnh sát để cầu cứu.

1

Cảnh sát lập tức phê bình giáo dục cô bé này, sau khi bị phê bình, cô bé thành thật nhận sai và hứa sẽ không bao giờ báo cảnh sát giả nữa.

Không ít cư dân mạng tỏ ra e ngại trước tình trạng chơi game tới không phân biệt được đâu là thực đâu là ảo của trẻ con, một số người còn tỏ ra khá cực đoan khi chỉ trích các nhà phát hành game nên giới hạn độ tuổi chơi game lên cao hơn, đừng để trẻ con tiếp xúc quá sớm với các thể loại game bạo lực.

2 copy

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng việc này không liên quan tới game, không ai ép trẻ con chơi game cả, game không dạy ai cãi nhau đánh nhau, tất cả đều là do con người, quan trọng nhất là vai trò của bậc cha mẹ trong việc dạy dỗ và khống chế những thứ con trẻ tiếp xúc.

Còn có không ít những bình luận trêu chọc như đáng ra các chú cảnh sát nên xin ID của cô bé, để sau khi về thì vào giết cho cô bé đó không còn manh giáp luôn.

2 1 copy

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chuyện này cũng dấy lên hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh về việc giáo dục con trẻ, và việc cho các bé tiếp xúc quá sớm với các trò chơi bạo lực trên mạng. Đừng để cô bé ngày hôm nay là con bạn ngày mai.

2 1

Vô số cư dân mạng bình luận hóm hỉnh: "Làm xong bài tập hè chưa vậy?", "Lý ra nên đánh mông cô bé đó." "Có rảnh thì đi làm thêm bài tập đi"

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.