• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Chàng trai giành lại danh hiệu kỷ lục thế giới bằng cách xếp chồng 6 viên chocolate M&M's

Tin tức

Brendan Kelbie, 22 tuổi, một kỷ lục gia người Úc đã giành lại kỷ lục cũ của mình bằng việc xếp chồng 6 viên chocolate M&M's lên nhau.

Kỷ lục lần đầu tiên được thiết lập vào năm 2016, với chồng bốn viên kẹo M&M's của kỷ lục gia Silvio Sabba đến từ Ý. Đến tháng 11/2020, Brendan thực hiện thành tích tương tự, trở thành người đồng nắm giữ kỷ lục.

Tuy nhiên, vào tháng 6/2021, kỹ sư Will Cutbill người Anh đã phá kỷ lục của cả hai người họ với thành tích xếp một chồng 5 viên kẹo. Đến tháng sau, Rocco Mercurio người Ý cũng thực hiện được điều tương tự.

Đây hiện tại là chồng kẹo M&M's cao nhất thế giới với 6 viên kẹo nguyên bản (Ảnh: Guinness World Records)

Phía Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết, vào ngày 14/10/2021, Kelbie đã "phục thù" bằng cách xếp 6 viên M&M's thành một chồng thẳng đứng trong ít nhất 10 giây tại nhà riêng của anh ở Queensland.

Brendan Kelbie quyết tâm giành lại kỷ lục đã bị phá vỡ của mình bằng một thành tích mới (Ảnh: Guinness World Records)

Tôi quyết định phá kỷ lục này vì tôi là người phá được hàng loạt kỷ lục, và tôi là một kỷ lục gia đa năng của thế giới.

Kelbie nói với Guinness.
Chồng kẹo phải hoàn toàn ở trạng thái tự do và có thể đứng trong tối thiểu 10 giây sau khi hoàn thành, ngoài ra kẹo M&M's cũng phải là vị nguyên bản (Ảnh: Guinness World Records)

Để được ghi nhận kỷ lục, chồng kẹo phải hoàn toàn ở trạng thái tự do và có thể đứng trong tối thiểu 10 giây sau khi hoàn thành. Ngoài ra chỉ được dùng kẹo M&M's nguyên bản, các loại kẹo hương vị khác như đậu phộng hay bạc hà đều không hợp lệ.

Theo: Guinness World Records
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.