• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chồng 'đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản' Nozomi Sasaki ngoại tình với nhiều cô gái, có cả nhân viên văn phòng

Tin tức

Ngày 9 tháng 6, truyền thông Nhật Bản đưa tin chấn động, diễn viên hài kiêm dẫn chương trình truyền hình Ken Watabe - chồng của "đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản Nozomi Sasaki, đã hẹn hò với nhiều cô gái, từ nhân viên văn phòng cho đến diễn viên phim người lớn, theo hãng tin Bunshun xác nhận.

Sau khi hành vi ngoại tình bị lộ tẩy, Ken Watabe đã tự giác rút lui khỏi tất cả những chương trình và show diễn mà anh có tham gia, với lý do "không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình vì tai tiếng". Được biết, Ken Watabe tham gia nhiều chương trình truyền hình lẫn đài radio nổi tiếng của Nhật Bản.

Ken Watanabe và Sasaki Nozomi có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2019.

Thông tin lan truyền nhanh chóng trên Twitter, cho biết Ken Watabe đã có dấu hiệu ngoại tình từ tháng 7 năm 2019, thường xuyên đi sớm về trễ, bỏ bê vợ con. Sasaka Nozomi vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện này, tuy nhiên việc cô xóa bỏ tất cả hình ảnh và bài viết có liên quan đến chồng trên Twitter đã xác nhận đây là sự thật.

Sau khi tin tức được chứng thực bởi những hãng tin uy tín, làn sóng phản đối Ken Watabe nổi lên khắp mạng xã hội Nhật Bản. Nhiều bình luận chỉ trích, chửi bới, thậm chí dọa giết Ken Watabe đã được đưa ra. Điều này không nằm ngoài dự đoán vì Sasaki Nozomi được xem là thánh nữ trong lòng người Nhật, nhất là nam thanh niên và đàn ông.

Một số bình luận trên Twitter:

"Tôi không thể tha thứ cho bất kỳ ai làm cô ấy khóc vì tôi thực sự thích Nozomi."

"Bất cứ kẻ nào cưới Sasaki Nozomi và vướng vào một scandal như thế này sẽ trở thành kẻ thù của tất cả đàn ông Nhật Bản."

"Kẻ làm cô ấy buồn sẽ phải trả giá."

Dư luận xứ sở hoa anh đào thực sự phẫn nộ, thậm chí vụ việc đã gây ra một sự hỗn loạn nhất định, đồng thời nguy cơ bị tấn công trả thù đối với Ken Watabe là hoàn toàn có thật, vì không ai dám nói trước các fan cuồng của Sasaki Nozomi sẽ làm gì để lấy lại công bằng cho thần tượng của họ.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Cô cũng nhiều lần có tên trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của website điện ảnh TC Candler. Cô được xem là biểu tượng nhan sắc xứ sở phù tang, đồng thời cũng là cái tên luôn nằm trong top những mỹ nhân được đàn ông Nhật Bản khao khát nhất.

Được biết, Sasaki Nozomi và nam diễn viên hài Ken Watabe kết hôn vào tháng 4 năm 2017, hôn lễ cũng gây ra tranh cãi trong fandom vì nhiều người cho rằng Watabe không xứng đáng với Nozomi, cả về sắc đẹp lẫn danh tiếng. Nhiều người tỏ ra ganh tị với Watabe vì có thể kết hôn với cô gái từng đoạt danh hiệu "Ngôi sao đẹp nhất Nhật Bản".

Năm nay, Sasaki Nozomi 32 tuổi, cô có một con trai với Ken Watabe vào năm 2018. Nhiều ý kiến cho rằng vụ bê bối này có thể khiến cô suy sụp, tuy nhiên nếu nữ diễn viên đủ nghị lực để vươn lên và tập trung cho công việc thì sẽ bước lên một tầm cao mới, bởi vì lúc này cả nước Nhật đang ủng hộ cô.

Đọc thêm: 'Hoàng tử' JAV Nhật Bản 'đổi nghề' làm YouTuber tại Hàn và đây là những bình luận bá đạo từ fan

Theo: Yahoo Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.