• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cô bé 16 tuổi gọi cảnh sát vì bị bố thu điện thoại

Tin tức

Mới đây, một cô bé 16 tuổi tới từ bang Ohio (Mỹ) đã gọi điện cho cảnh sát và yêu cầu sự giúp đỡ vì bị bố... tịch thu điện thoại di động. Đây là hình phạt được người bố đưa ra vì cô bé khoá máy bằng mật khẩu riêng. Trung uý James Wilson thuộc sở South Euclid, Ohio cho rằng đây là một cơ hội tốt để họ có thể dạy cho hai bố con nhà kia một bài học.

Nếu chúng tôi bận thì vụ việc này có thể bị đẩy lại và xử lý sau nhưng nghĩa vụ của chúng tôi vẫn là phải đưa ra phản hồi cho cô bé.

8566038 6595377 image a 42 1547582264592

Khi cảnh sát tới nhà vào chiều thứ bảy, ông bố Anthony Robertson và cô con gái đang ngồi ở trước cửa nhà. Cô bé này một mực nhờ cảnh sát lấy lại điện thoại cho mình trong khi Robertson thì khổ sở giải thích :

Tôi lấy máy là vì con bé còn nhỏ. Tôi không muốn nó sử dụng điện thoại. Tôi cũng đâu có kiểm tra được gì vì máy bị khoá bởi mật khẩu riêng. Vậy nên tôi mới quyết định tịch thu nó.

ohio16yearsold

Hình ảnh của cô bé được làm mờ vì cô còn trong độ tuổi vị thành viên

Cảnh sát viên sau khi xem xét tình hình đã đưa ra thông báo chính thức rằng ông bố là người đúng vì chuyện này thuộc về vấn đề kỉ luật giữa bố mẹ và con cái. Nhưng cô bé 16 tuổi này thì một mực cho rằng đây là tài sản cá nhân của cô. Bố không hề bỏ tiền mua chiếc điện thoại này và cô sống với bà chứ không ở phải ở chung với bố. Một cảnh sát viên đã phải giải thích cho cô bé cứng đầu :

Nhưng cháu biết không, mọi thứ mà cháu sở hữu đều là của bố mẹ và có điện thoại không nằm trong danh sách quyền lợi của trẻ vị thành niên.

8566028 6595377 the girl who has not been named or pictured because she is a min a 1 1547603443524

Sau đó, những nhân viên thuộc sở cảnh sát South Euclid cũng đã cảnh cáo thiếu niên nông nổi về việc gọi cho 911 trong tình huống không cần thiết. Bài đăng thông báo về vụ việc kì lạ này trên trang Facebook của sở cảnh sát đã nhận được rất nhiều lượt like và share của những bậc phụ huynh có con trong tuổi “ẩm ương”. Nó cũng đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh cãi về quyền sở hữu của thanh thiếu niên.

8566020 6595377 image a 41 1547582246749

Trung uý James Wilson

Trung uý James Wilson cho biết :

Sở chúng tôi thực ra không có nhiệm vụ xử lý những "tên trộm" kiểu này. Rất khó để có thể kiếm được một toà án nào trong nước nhận xét xử mấy những tình huống kì lạ như vậy.

Còn ông bố Anthony Robertson thì vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi bị cảnh sát ghé thăm. Anh cũng chia sẻ thêm :

Gửi tới tất cả các bậc phụ huynh, hãy luôn theo sát con em mình. Có rất nhiều ứng dụng ẩn trong điện thoại và hàng vạn cách để qua mắt, khiến chúng ta không thể biết được chúng đang làm gì trên chiếc điện thoại đó.

Dưới đây là video ghi lại toàn bộ quá trình phân xử của những cảnh sát viên đầy kiên nhẫn.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.