• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Cô chó được ăn sang chảnh từ tôm hùm tới bò wagyu khiến nhiều người 'chảy nước miếng'

Tin tức

Sean MacDonald, một đầu bếp chuyên nghiệp ở Toronto (Canada) đã nhanh chóng nhận được hơn 111 nghìn người theo dõi trên TikTok bằng những video chia sẻ những bữa ăn sang chảnh dành riêng cho cô chó cưng 11 tháng tuổi tên Hazelnut.

Cô chó tên Hazelnut này thường xuyên được thưởng thức những bữa ăn sang chảnh nhờ có chủ là đầu bếp chuyên nghiệp (Ảnh: seanymacd)

Anh chi không ít tiền cho cô chó mỗi năm, với những bữa ăn dù là dành cho chó nhưng cũng khiến nhiều người dùng TikTok phải "chảy nước miếng". Những món ăn như gan ngỗng, sushi cho chó con và thịt cừu đã thu về cho anh 2,6 triệu lượt thích cũng như hơn 111 nghìn người theo dõi.

Bữa ăn lấy cảm hứng từ thức ăn của người đầu tiên cho Hazelnut là một đĩa bít tết A5 wagyu ribeye, đậu nghiền nhuyễn và cà rốt.

Tôi đã chi rất nhiều cho bữa wagyu đầu tiên - nhưng con bé là cục cưng của tôi và nó phải được ưu tiên hơn tôi. Tôi nghĩ bữa ăn xa xỉ nhất gần đây của nó là thịt bò với gan ngỗng, tủy xương, nấm cục và tôm hùm.

Sean cho biết.

Tôi nghiên cứu mọi thứ trước khi cho nó ăn và đảm bảo mọi thứ an toàn với chó. Đây đều là những bữa treat meal và tôi cho nó một chế độ ăn uống cân bằng với thịt sống, rau và thức ăn cho chó chất lượng cao.

Sean sau đó đã đăng tải món ăn này lên TikTok và chỉ qua một đêm, video đã thu được hơn 500.000 lượt xem.

Anh bắt đầu có hứng thú với việc nấu ăn lần đầu tiên khi mới 14 tuổi nhưng mãi 5 năm sau mới bắt đầu sự nghiệp đầu bếp của mình.

Tôi sẽ giúp mẹ nấu bữa tối và luôn mong chờ bữa ăn hơn bất cứ điều gì khác. Tôi đăng ký vào một trường dạy nấu ăn rồi đi khắp thế giới, làm việc cùng nhiều đầu bếp khác nhau và rất chăm chỉ đọc sách nấu ăn. Quá trình làm nên món ăn và sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết là điều tôi yêu thích nhất.

Choáng ngợp nhưng cũng xúc động với phản ứng của mọi người trên TikTok, anh tiếp tục đăng nhiều video hơn, video phổ biến nhất của anh thu hút 1,7 triệu lượt xem và hơn 453.000 lượt thích.

Trong clip, cô chó Hazelnut vẫy đuôi và liếm mép, thích thú đợi chờ bữa ăn của mình. Món ăn gồm tôm luộc và cần tây, với nước dùng làm từ vỏ tôm, cần tây rang và đậu phộng. Hazelnut vui vẻ thưởng thức từng chút một.

Video phổ biến nhất trên kênh TikTok của Sean (Video: seanyandhazelnut)

"Ok, tôi hiểu ý video này là ông đang làm đồ ăn ngon cho chó của mình, nhưng tôi thực sự muốn chết vì nó." - Một người bình luận.

"Chó của ông ăn tốt hơn tôi luôn đó." - Một người khác viết.

"Trong khi đó tôi cho chó của mình ăn thêm hai bữa và suốt mấy ngày phân của nó nhìn lạ lắm." - Một người cho biết.

"Tôi vừa mới ăn một cái crunchwrap supreme và chó của ông thì ăn đồ ăn chất lượng sao Michelin." - Một người khác bình luận.

Video gần đây nhất trên kênh TikTok của anh (Video: seanyandhazelnut)

Dù có những bình luận tiêu cực, Hazelnut vẫn có được một lượng người hâm mộ trung thành, nó thậm chí còn được nhận ra khi đi dạo hàng ngày.

Mọi người sẽ chặn chúng tôi lại trên đường và nói 'Em chó đó là Hazelnut phải không?' Có người hét lên với tôi từ cửa sổ ô tô và những người khác đặt tên cho chó của họ theo tên của nó.

Sean nói thêm.

Tôi bắt đầu làm điều này thường xuyên vì tôi nhận ra rằng mọi người thích xem chúng đến mức nào, nó hướng tới việc đăng nội dung tích cực và thú vị để mọi người xem trong thời kỳ Covid. Nếu có thể khiến ai đó mỉm cười, tức là chúng tôi đang làm việc tốt và nó lớn lên thành một cô chó rất vui vẻ, khỏe mạnh.

Theo: The Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.