• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cô gái định tạt axit bạn trai cũ nhưng bị 'nghiệp quật' khi chính mình cũng bỏng nặng

Tin tức

Cảnh sát thủ đô Phnom Penh, Campuchia vẫn thường kể lại một câu chuyện "quả báo nhãn tiền" mà họ may mắn được chứng kiến trong sự nghiệp hành pháp. Vụ việc xảy ra đã lâu, nhưng các viên cảnh sát vẫn rất hào hứng khi kể lại.

Nữ nghi phạm Ung Limey, 21 tuổi, lên kế hoạch tạt axit vào người bạn trai cũ trong khi anh ta chở cô ả bằng xe máy. Ung Limey thành công khi đổ axit lên đầu anh Leng Socheata, tuy nhiên vì cả hai đang đi xe máy với tốc độ cao, gió đã thổi ngược axit về phía sau làm bỏng mắt và một nửa khuôn mặt của cô nàng gian trá.

ung limey

Ung Limey trước và sau khi bị dính axit cho chính mình tạt, ảnh selfie của nạn nhân.

Sau khi bị đổ axit lên đầu, anh Socheata mất tay lái vì không chịu đc sự bỏng rát và té ngã bên vệ đường, Ung Limey thì bỏ trốn trong khi người dân đã gọi cảnh sát và cứu thương đưa Socheata vào bệnh viện cấp cứu.

Phát ngôn viên cảnh sát Phnom Penh, ông Mok Borunchhorsak cho biết:

Gia đình nạn nhân khai báo rằng đây là một vụ trả thù, cô gái đã cố ý mưu hại bạn trai khi anh ta muốn chấm dứt mối quan hệ.

Chúng tôi đã tìm khắp các bệnh viện công nhưng không thấy bóng dáng nghi phạm đâu, chắc chắn rằng cô ả chuyển sang một bệnh viện tư rồi.

phnom penh

Nạn nhân Socheata.

Chú của nạn nhân trình bày với báo chí:

Gia đình đã thuyết phục Socheata chia tay với bạn gái khi biết được cô ta từng có tiền sử trộm cắp vàng bạc đá quý, đồng thời có quan hệ bất minh với những kẻ buôn bán ma túy. Sau đó họ đã chia tay được vài ngày cho đến khi cô ta quay lại muốn gặp cháu tôi - Socheata lần cuối.

Mặc dù bị thương nặng ở vùng đầu nhưng vì Socheata chạy xe ngược hướng gió, đa phần axit bị thổi ngược về phía sau nên gương mặt của anh không bị ảnh hưởng nhiều, ngược lại kẻ thủ ác Ung Limey bị tổn hại trực tiếp ở mắt và một phần mặt.

Phát ngôn viên cánh sát thủ đô Phnom Penh nói thêm:

Sẽ sớm thôi, chúng tôi biết rõ nghi phạm này có nhiều tiền án, không mất nhiều thời gian để cô ta lòi đuôi ra đâu.

Quả thật, cảnh sát không gặp khó khăn gì để tìm ra và bắt giữ Ung Limey khi hình ảnh selfie đang băng bó vết thương được chính cô ta đăng lên mạng xã hội không lâu sau đó.

Theo: Phnompenh Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.