• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

10 người ngay lập tức gặp quả báo cho hành động dại dột của mình

Hài hước

Các nhà lập pháp hợp pháp hóa việc bán sữa tươi chưa qua xử lý bị đau bụng sau khi uống sữa

west virginia law marker

Đa số mọi người chỉ uống sữa tiệt trùng và đã qua chế biến. Có lý do chính đáng cho điều này: sữa tươi chưa xử lý có chứa các vi sinh vật nguy hiểm phá hủy hệ thống tiêu hóa, chưa kể nó làm hỏng sữa nhanh hơn nhiều so với sữa đã qua xử lý tiêu chuẩn. Trong một thời gian dài, hầu hết các bang ở Mỹ đều cấm sản xuất sữa tươi.

Tuy nhiên, các nhà lập pháp West Virginia xem việc này là một sự can thiệp quá mức của chính phủ vào sản xuất tư nhân. Khi dự luật dỡ bỏ lệnh cấm sản xuất sữa tươi được thông qua, tất cả họ đã uống một ly sữa để ăn mừng. Đáng tiếc là chẳng bao lâu sau, họ đều bị đau đầu và đau bụng dữ dội.

raw milk

Điều thú vị là các nhà lập pháp này đã phủ nhận việc bị đau bụng là do uống sữa và còn nói rằng "Tôi dám chắc chắn rằng sữa tươi không liên quan gì đến việc này. Những luật pháp dùng để cấm cản thứ mà con người muốn làm không nên tồn tại".

Những người uống sữa tươi đều cùng một lúc mắc cùng một chứng bệnh. Hẳn là sự trùng hợp.

Định "ban phúc" cho đám sư tử nhưng lại bị chúng rượt đuổi.

safari 1

Vì lý do gì đó mà một "nhà tiên tri Kitô giáo" tự phong tại Công viên Quốc gia Krueger ở Nam Phi quyết định rời khỏi chiếc xe đang di chuyển trong safari để tiến vào khu vực của sư tử - nơi chúng đang ăn thịt con mồi - rồi cố gắng "kiểm soát" chúng bằng cách thôi miên và nói một thứ ngôn ngữ khó hiểu.

Vì không muốn bữa ăn bị gián đoạn bởi một người khi không lại tự nhiên xuất hiện nói lầm bầm gì đó, những con sư tử đã làm theo bản năng là rượt đuổi theo ông ấy. Thấy có biến, "nhà tiên tri" ngay lập tức bỏ chạy, nhưng chúng lại chạy giỏi hơn. Đám sư tử đè ông xuống đất và dùng răng xé toạc má ông ấy.

prophet

Chúng chỉ sợ hãi rời đi sau khi một nhân viên an ninh safari bắn những phát súng cảnh cáo. Sau ca phẫu thuật khẩn cấp, nạn nhân nói: "Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa".

Người ủng hộ cho trẻ em sử dụng súng lại bị bắn bởi đứa con trai bốn tuổi

jamie gilt

Jamie Gilt là một nhân vật truyền thông xã hội về quyền sở hữu súng ngắn. Cô bị đứa con trai bốn tuổi bắn vào lưng chỉ vài giờ sau khi thông báo cho những người ủng hộ cô ta rằng đứa bé đang "nóng lòng để ngắm bắn mục tiêu".

Khi đó cô đang lái xe và để một khẩu súng lục cỡ nòng .45 ở ghế sau, trong tầm với của đứa bé. Sau lưng mẹ, đứa trẻ tò mò quyết định dùng súng bắn vào ghế lái. Viên đạn xé toạc ghế và đâm vào lưng Gilt khiến cô phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

jamie gilt 1

Quả là một tai nạn khủng khiếp nhưng thật may mắn vì cô ấy đã sống sót. Tuy nhiên, Jamie Gilt cũng không phải là người ủng hộ quyền sử dụng súng dạng vừa: cô ta thường xuyên tranh luận để trẻ em được sở hữu và huấn luyện bằng vũ khí vì chính sự an toàn của chúng.

Qua việc này, Gilt có thể sẽ phải suy nghĩ lại. Trong thực tế, những cái chết gây ra bởi tai nạn nổ súng của trẻ em hàng năm ở Mỹ còn nhiều hơn là các cuộc tấn công khủng bố.

Ngay lập tức bị bắt sau khi đăng tải video phạm tội lên Facebook

Rõ ràng một số thiếu niên ở Úc đã quá buồn chán khi giết thời gian bằng cách dỡ ghế khỏi tàu và ném chúng vào những phương tiện giao thông khác đang chạy tới. Một hành động hết sức lố bịch và nguy hiểm. Liệu chúng có nghĩ về thiệt hại cho chính đoàn tàu bị chúng lấy ghế, việc người ta phải dọn dẹp lại các chỗ ngồi, và gây hư hại cho xe của người khác hay không?

"Mày ném trúng chiếc xe rồi. Chuyện này sẽ sớm lên tin tức thôi!" - một trong những tên nói trong niềm vui sướng khi chúng quay phim lại.

Nếu bạn nghĩ câu chuyện ngớ ngẩn này chỉ dừng ở mức đó, thì bọn chúng đã đăng tải video lên Facebook. Đây chính là bằng chứng cho toàn bộ thế giới biết về những tội ác vô nghĩa của chúng. Những thiếu niên này phải đối mặt với án tù 5 năm sau khi bị cảnh sát truy lùng ra.

Kẻ chuyên troll trên internet bị đài BBC troll ngược lại

Có bao giờ bạn thấy tò mò về những kẻ ẩn sau các bình luận kinh tởm trên YouTube chưa? BBC cũng vậy, họ đã tìm cách theo dõi một người đàn ông sử dụng tên tài khoản Nimrod Severn có tên thật là Darren Burton. Hắn thường xuyên truy tìm facebook của những đứa trẻ đã mất gần đây để bình luận như "Hãy mục rữa trong nước tiểu đi" cho bạn bè và gia đình của đứa trẻ thấy.

Đây rõ ràng là hành vi kinh tởm, đặc biệt là đến từ một người đàn ông 41 tuổi đã có gia đình. BBC đã kịp theo dõi và bắt lấy hắn ta đang đi cùng vợ con để phỏng vấn bất ngờ rồi để tất cả chuyện xấu của Nimrod Severn lên sóng (trong video, đoạn phỏng vấn bắt đầu từ 1:50). Vợ của hắn không hề hay biết những điều chồng mình đã làm. Khi phóng viên BBC hỏi liệu Darren Burton có nhận ra hắn đã thực sự ảnh hưởng đến gia đình của những đứa trẻ bị sát hại mà mình troll không. Hắn đáp: "Ồ có chứ. Kệ chúng nó".

darren burton

BBC đã phát sóng một bộ phim tài liệu về việc vạch trần kẻ chuyên troll trên internet, bao gồm tên thật và địa chỉ của Darren Burton. Sự phẫn nộ của cộng đồng đã buộc hắn phải thoát khỏi Facebook và chuyển nhà.

Kẻ bắt nạt cắt tóc đứa trẻ ba tuổi, bị thẩm phán phạt cắt tóc mình ngay tại tòa

kaytlen lopan

Nếu bạn muốn biết tâm sinh lý lứa tuổi mới lớn thực sự khủng khiếp như thế nào thì hãy nhìn vào trường hợp của Kaytlen Lopan. Cô bé 13 tuổi cùng một người bạn của mình đã gặp một bé gái ba tuổi ở McDonald tại Utah và cắt tóc đứa bé một cách thô lỗ.

Rất may là hành động xấu này chỉ dừng lại ở đó, nhưng hình phạt mà Kaytlen phải nhận là một trong những trường hợp rõ ràng nhất cho câu nói "lấy mạng đổi mạng" trong thời gian gần đây. Sau khi nghe qua các cuộc tranh luận, thẩm phán đã lệnh giam giữ Kaytlen 30 ngày cùng 276 giờ phục vụ cộng đồng - trước khi nghĩ ra một ý tưởng mới.

kaytlen lopan 1

Thẩm phán đã nói với mẹ của Kaytlen Lopan.

"Tòa sẽ cho cô lựa chọn này: Tôi sẽ giảm thời hạn phục vụ cộng đồng xuống còn 150 giờ nếu cô cắt tóc con gái cô ngay bây giờ. Tôi sẽ đi lấy một chiếc kéo và chúng ta cắt phăng chùm tóc đuôi ngựa đó đi."

Đó chính xác là những gì đã xảy ra công khai trước tòa, trước đám đông. Một tràng pháo tay cho vị thẩm phán sáng tạo này.

Kẻ xấu định cướp cửa hàng thì bị đánh bầm dập

Vào năm 2016, một tên cướp xui xẻo đã đe dọa nhân viên thu ngân để lấy tiền của cửa hàng. May mắn thay, một nhân viên khác đang trong ca trực sẵn sàng chiến luôn với hắn.

Anh ấy đã dùng cây lau nhà đánh vào mặt của tên cướp và nhân lúc sàn ướt khiến hắn bị trượt ngã thì đánh vào đầu hắn. Chưa hết, một khách hàng sau đó bước vào và chứng kiến những gì đang xảy ra, vội lấy thùng rác ném vào tên cướp. Thêm một người khách khác xuất hiện thấy vậy cũng đánh hắn tới tấp. Có lẽ tên cướp nên xem ngày trước khi hành nghề.

Đánh vào mông ngựa và quả báo đến ngay lập tức

Đừng bao giờ đùa với lũ ngựa. Ngay trước lễ Halloween năm 2016, một cô gái đã đánh vào mông chú ngựa cảnh sát tên là Murney vẫn đang trong kỳ huấn luyện cho lễ kỷ niệm thường niên của Đại học Queen. Chẳng đợi lâu, chú ngựa ngay lập tức tung cú đá khiến cô ta ngã nhào. Cô gái này cùng hai người bạn đã bị bắt vì tội "gây thương tích cho động vật".

Hacker tập sự bị hack

hacker

Vào tháng 11 năm 2016, một hacker không mấy gì lành nghề đã hack hệ thống đường sắt San Francisco và đòi 100 Bitcoin tương đương 73.000 USD, một số tiền chắc chắn sẽ gây thiệt hại lớn cho bất kỳ tài khoản ngân hàng nào của thành phố. Dù kế hoạch có hoàn hảo đến mấy nhưng tên hacker vẫn mắc sai lầm lớn khi cho địa chỉ email thật của mình để nhận Bitcoin.

Sai lầm của tân hacker này cho phép phía cảnh sát xâm nhập vào tài khoản email của hắn để thay đổi mật khẩu. Việc này không chỉ phá hủy mọi thứ tên hacker đã cất công chuẩn bị ban đầu, mà còn khiến hắn không thể động vào bất kì Bitcoin nào.

Tên cướp gặp phải võ sĩ MMA

Trường hợp xấu nhất cho những tên tội phạm là đụng vào những người có xu hướng bạo lực. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với David Nemeth khi hắn cố gắng cướp từ cô gái đang làm việc tại một quầy thuốc ở Bradenton, Florida. Hóa ra bạn trai của cô tình cờ đang ở trong cửa hàng, và anh ta là một võ sĩ MMA.

Sau khi nghe Nemeth nói hắn có súng, chàng võ sĩ này đã dễ dàng khống chế hắn và chờ cảnh sát đến. Sau khi tên cướp bị bắt, võ sĩ MMA (cũng là người đàn ông ngọt ngào nhất thế giới) đã nói với đài WFLA: "Tôi đã làm những gì mình cần phải làm để bảo vệ người yêu".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.