• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Cô gái Fiji' nổi tiếng tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng kiện chính công ty nước Fiji vì sử dụng trái phép hình ảnh của mình

Tin tức

Bạn có còn nhớ cô nàng người mẫu Kelleth Cuthbert mặc váy xanh, bưng nước "gây sốt" tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng đầu năm 2019 không? Gần đây, Kelleth tiếp tục gây chú ý cho truyền thông khi tuyên bố mình muốn kiện công ty Fiji vì đã sử dụng trái phép hình ảnh của cô.

lost bird co gai fiji kien cong ty nuoc 1

Kelleth đã kiện Nước Fiji và Công ty Wonderful vì vào ngày 7/1, một ngày sau buổi lễ trao giải, Fiji Water đã cố tình dùng hình ảnh của Kelleth để in thành bìa cứng quảng cáo. Công ty chưa từng hỏi qua ý kiến của Kelleth khiến cô khá tức giận.

Người mẫu cho biết thêm công ty Fiji đã cố gắng đàm phán để thoả thuận với công ty quản lý của cô nhưng chưa có bất cứ sự đồng ý nào. Ngày hôm sau thì Kelleth đã phát hiện ra Fiji đặt tấm bìa cứng ở Bristol để lạm dụng sự nổi tiếng của cô.

lost bird co gai fiji kien cong ty nuoc 2

Tấm bìa cứng thậm chí còn lọt vào ống kính paparazzi chụp lại hình ảnh của John Legend khi anh ra khỏi cửa hàng tạp hoá.

lost bird co gai fiji kien cong ty nuoc 4

Vụ kiện còn nhắc đến chi tiết Fiji đã giả mạo hình ảnh của cô để làm Đại sứ nước của họ nhưng không được thoả thuận trước. Đại diện pháp luật của Kelleth cho biết giấy tờ mà nữ diễn viên ký với Fiji không phải là bất cứ thoả thuận gì liên quan đến chuyện sử dụng hình ảnh để tiếp thị.

Kelleth khẳng định Fiji đã nhận thức được rằng họ không đạt được thoả thuận với cô nhưng vẫn sử dụng hình ảnh của cô để kiếm lợi nhuận. Cô yêu cầu phía công ty phải ngừng sử dụng hình ảnh của mình.

lost bird co gai fiji kien cong ty nuoc 5

Đại diện của Fiji Water cho rằng đây là vụ kiện nhảm nhí. Sau khi Kelleth nổi tiếng ở Quả Cầu Vàng, họ đã đàm phán một thoả thuận với cô. Họ tin rằng mình chắc chắn sẽ giành chiến thắng tại Toà.

Theo: Pagesix

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.