• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Cứ 10 năm lại đi xăm một lần, cụ bà có hình xăm mới ở tuổi 100

Tin tức

Ngày 2/3 tới, cụ bà Gloria Weberg ở Michigan (Hoa Kỳ) sẽ bước sang tuổi 100, độ tuổi tưởng chừng như chẳng có mấy ai đến tiệm xăm nữa nhưng bà lại vừa có một hình xăm mới: dòng chữ "NY NY 1922" - chỉ nơi sinh và năm sinh của bà. Từ năm 80 tuổi đến nay, cứ 10 năm bà lại đi xăm một hình mới.

Bà Gloria Weberg sẽ bước sang tuổi 100 vào ngày 2/3 tới, từ năm 80 tuổi đến nay, cứ 10 năm, bà lại đi xăm một lần (Ảnh: Don Campbell / The Herald-Palladium via AP)

Vào sinh nhật năm 80 tuổi, bà xăm biểu tượng một nữ thần đại diện cho Mẹ Trái Đất. Đến năm 90 tuổi, bà xăm thêm 7 ngôi sao, tượng trưng cho các con của mình.

"NY NY 1922" chỉ nơi sinh và năm sinh, phía trên là hình ảnh nữ thần đại diện cho Mẹ Trái Đất và 7 ngôi sao tượng trưng cho các con của bà (Ảnh: Don Campbell / The Herald-Palladium via AP)

Bà Weberg và người chồng quá cố đã gầy dựng gia đình ở Chicago, bà tốt nghiệp ở tuổi 55 tại Đại học Bang Chicago và làm công việc nhân viên xã hội. Gia đình họ chuyển đến St. Joseph, Michigan từ 30 năm trước.

Bí mật của tôi là vận động. Nhận thức được chuyện gì xảy ra trên thế giới mỗi ngày, các con tôi đang làm gì, … những việc đó rất quan trọng với tôi.

Bà chia sẻ.
Bí quyết sống lâu của bà chính là vận động (Ảnh: Don Campbell / The Herald-Palladium via AP)

Bà vẫn tập aerobic khi xem chương trình tin tức và thường xuyên thưởng thức rượu vang đỏ.

Khi được hỏi về hình xăm tiếp theo ở tuổi 110, bà nói:

Chắc chắn sẽ có gì đó kiểu 'Bà vẫn còn đây sao?' hay 'Tôi vẫn còn đây mà.'

Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.