• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đẩy bạn rơi từ độ cao 15 mét, 'cô bạn tốt' chỉ bị phạt tù 2 ngày

Tin tức

Thẩm phán Darvin Zimmerman thuộc tòa án quận Clark, tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ đã tuyên bố Tay'lor Smith, 19 tuổi phạm tội "có hành vi sai trái liều lĩnh gây nguy hiểm" khi đột ngột đẩy bạn mình là Jordan Holgerson khỏi một cây cầu khiến nạn nhân rơi xuống con suối bên dưới trong khi Holderson chưa có sự chuẩn bị.

Hậu quả là Jordan Holgerson bị gãy 6 xương sườn, dập phổi và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề suốt thời gian sau đó. Tay'lor Smith phải chấp hành án phạt 2 ngày tù giam và 38 ngày lao động công ích.

Tai nạn xảy ra ở khu du lịch Thác Moulton thuộc địa phận thành phố phố Vancouver, Washington, Hoa Kỳ. Nơi đây có một cây cầu nổi tiếng cao hơn 15 mét, bên dưới là một lòng suối sâu. Địa điểm này thường được các bạn trẻ đến để "thử lòng can đảm".

Theo video ghi lại sự việc, Jordan Holgerson chuẩn bị nhảy xuống suối cùng với một người bạn trai thì Tay'lor bất thình lình xô Holgerson khỏi thành cầu. Chính vì bị đẩy bất ngờ và rơi tự do, Holgerson đã không có được sự chuẩn bị phù hợp nhất cả về mặt tâm lý lẫn tư thế nhảy.

taylor smith

Việc rơi từ độ cao hơn 10 mét xuống mặt nước mà không có sự chuẩn bị phù hợp hoàn toàn có thể gây chết người vì áp lực va đập giữa cơ thể và mặt nước lúc này là rất lớn.

Gia đình Holgerson cho biết con gái họ đã phải chịu thương tích nghiêm trọng, hiện tại dù đã hồi phục nhưng cô vẫn còn hoảng loạn, chưa kể những tổn hao về công việc và lương bổng khi phải nằm viện trong thời gian dài.

taylor

Tay'lor Smith (tóc đen, ngồi giữa) cùng gia đình đến dự phiên tòa.

Sau khi bị kết án, Tay'lor Smith tỏ ra hối hận và hứa sẽ làm mọi thứ để sửa sai. Trước mắt cô sẽ phải bồi thường toàn bộ tiền viện phí cho Holgerson.

Đáng nói nhất ở đây là dù chỉ phải đi tù trong 2 ngày nhưng Tay'lor Smith đã có án tích ghi nhận phạm tội hình sự trong hồ sơ của cô, nó sẽ theo cô suốt phần đời còn lại.

taylor smith 1

Tay'lor đã khóc khi bị cảnh sát giải đi.

Thác Moulton là một khu vực có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tuy nhiên địa hình khá trắc trở, dòng suối bên dưới thác tiềm ẩn nhiều chỗ sâu hoặc đá ngầm nguy hiểm có thể gây chết người.

Vụ việc đã xảy ra với Tay'lor Smith và Jordan Holgerson cũng là lời cảnh báo cho những ai có ý định đến vui chơi tự do ở đây mà không có sự kiểm soát của chính quyền.

moulton falls

Cây cầu ở khu vực thác Moulton, nơi xảy ra tai nạn.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.