• Về đầu trang
NTC
NTC

Elon Musk đang 'nghĩ đến việc' nghỉ việc

Tin tức
Tesla Elon Musk khi trò chuyện với nhà thiết kế trò chơi huyền thoại Todd Howard tại hội nghị chơi game E3 ở Los Angeles hồi tháng 6/2019
Ảnh: Reuters

Giám đốc điều hành Tesla Inc (TSLA.O) Elon Musk đang "nghĩ đến việc" rời bỏ công việc của mình và trở thành một người có ảnh hưởng, người đàn ông giàu nhất thế giới đăng trên Twitter hôm nay.

"Tôi đang nghĩ đến việc từ bỏ công việc và trở thành một người có ảnh hưởng" Musk nói trong dòng tweet mà không giải thích thêm.

Dòng tweet của Elon Musk

Không rõ ngay lập tức liệu Musk, một người dùng nổi tiếng twitter, có nghiêm túc về việc từ bỏ vai trò của mình hay không.

Musk, người đồng thời là người sáng lập và CEO của công ty tên lửa SpaceX, cũng là người đứng đầu công ty khởi nghiệp chip Neuralink cùng công ty cơ sở hạ tầng The Boring Company, cho biết trong một cuộc họp trực tuyến vào tháng 1 rằng ông dự kiến ​​sẽ chỉ giữ vai trò CEO của Tesla trong "vài năm".

"Thật tuyệt khi có thêm một chút thời gian rảnh rỗi thay vì chỉ làm việc cả ngày lẫn đêm, từ khi thức dậy đến khi đi ngủ 7 ngày một tuần. Khá là căng thẳng."

Tháng trước, Elos Musk hỏi những người theo dõi mình trên Twitter rằng liệu có nên bán 10% cổ phần của mình trong tập đoàn sản xuất ô tô điện hay không, và phần lớn nói rằng nên bán đi. Sau đó người đàn ông này đã bán số cổ phiếu trị giá gần 12 tỷ USD kể từ đó đến nay.

Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.