• Về đầu trang
NTC
NTC

Fan của Disney sẽ không bao giờ phải lớn lên với những ngôi nhà 'như truyện' trong dự án mới đây

Tin tức

Những fan hâm mộ Disney đang được tạo cơ hội để bước vào bên trong thế giới phim của hãng khi họ chuẩn bị ra mắt một cộng đồng dân cư. 

Công ty Walt Disney hôm 16/02 thông báo rằng họ đang tạo ra một loạt thế giới mới như trong phim cho những người trong cuộc sống thực, cụ thể là một khu phố ở Thung lũng Coachella được “truyền cho phép thuật đặc biệt của Công ty”.

Khu dân cư cũng bao gồm một khu vực dành cho người từ 55 tuổi trở lên. 

The devolopment - công trình đầu tiên trong số nhiều kế hoạch xây dựng của Disney - sẽ được xây dựng xung quanh một “ốc đảo rộng lớn khoảng 9,7 ha với làn nước trong xanh như ngọc cùng công nghệ Crystal Lagoons” theo thông cáo báo chí về bất động sản mô tả.

Sẽ có “nhiều loại nhà” cho người mua lựa chọn, bao gồm bất động sản và căn hộ. “Trải nghiệm được lựa chọn, chỉ dành cho các cư dân” bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp, từ thiện và các lớp học nấu ăn của cộng đồng tham gia vào các câu lạc bộ. 

Disney đang bán khái niệm này như một khu nghỉ dưỡng toàn thời gian. 
Cộng đồng sẽ có một “Grand Oasis” ở giữa Thung lũng Coachella.

Khu phố quy hoạch được đặt tên là Cotino và đang được xây dựng bởi Disney phối hợp với công ty xây dựng quy hoạch cộng đồng có quy mô lớn tên là DMB Development. 

Khu phố mới sẽ có một khu dành cho cư dân cao cấp.

“Trong gần 100 năm, Disney đã chia sẻ những câu chuyện chạm đến trái tim và khối óc của mọi người trên toàn thế giới,” chủ tịch Disney Parks Josh D'Amaro cho biết trong một tuyên bố. “Khi chuẩn bị bước sang thế kỷ thứ hai, chúng tôi đang phát triển những cách thức mới và thú vị để mang điều kỳ diệu của Disney đến với mọi người dù họ ở bất cứ đâu, mở rộng cách kể chuyện sang viết truyện. Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón các cư dân đến với những cộng đồng Disney xinh đẹp và độc đáo này, nơi họ có thể sống cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. ”

Vào những năm 1990, Disney đã xây dựng một thị trấn dân cư mang tên Celebration với mục tiêu tương tự như Cotino.

Đây không phải là lần đầu tiên Disney xây dựng một thị trấn theo hình ảnh của mình. Năm 1996 , cách Orlando khoảng 20 dặm, hãng này đã thành lập thị trấn Celebration, một khu nghỉ mát toàn thời gian. Lễ kỷ niệm vẫn diễn ra xung quanh và hiện được ký hiệu là Khu phát triển cộng đồng, vì nơi này không có lực lượng cảnh sát của thành phố. Người dân nói rằng, nơi đây đã trở thành một cái bẫy du lịch.

Đây không phải là dự án thành phố dân cư đầu tiên của Disney.

Jim Siegal, người địa phương lâu năm nói với Orlando Sentinel hồi tháng 1 rằng: “Không còn nhiều kiểu tham gia hay sự gắn kết của các khu vực lân cận nữa . Nếu có thể nói một cách thẳng thắn, thị trấn đang bị tràn ngập bởi khách du lịch… và cư dân khu vực xung quanh đang tìm kiếm việc gì đó để làm”.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.